Skip to content
เจาะลึก 'แตงโม นิดา' แอบกินแฟน 'ซาย เคพีเอ็น' จริงหรือไม่ !?

เจาะลึก ‘แตงโม นิดา’ แอบกินแฟน ‘ซาย เคพีเอ็น’ จริงหรือไม่ !?

โดนเล่นแรง อย่างกับถูกรถสิบล้อพุ่งเข้าชน สำหรับนางเอกสาว แตงโม นิดา เมื่อถูกคนโยงว่าเป็นนางเอกผลไม้ หลังจากที่เว็บไซต์ มติชนออนไลน์ โดยผู้เขียนใช้นามแฝงว่า เจ๊กาก ได้เผยแพร่บทความแฉ ‘โป๊ะแตก แชทหลุด นางเอกผลไม้ แอบกินแฟนชาวบ้าน แถมเก๋าตอกกลับแฟนเขาซะเงิบ’ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 3 มีนาคม 2560

ซึ่งในเวลาต่อมา ซาย เคพีเอ็น เจ้าของแชทหลุด ก็ได้ออกมายอมรับกับทางเว็บไซต์ ข่าวสด ว่ามีมูลความจริง พร้อมเผยว่าฝ่ายชายคือ กานต์ เคพีเอ็น แฟนหนุ่มของเธอเองอีกด้วย

แตงโม นิดา คือ นางเอกผลไม้ จริงหรือ !?

โดยปกติ การลากไส้แฉคนดังในวงการบันเทิง ก็มักจะใช้ชื่อย่อ นามแฝง เพื่อป้องกันการโดนฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท ทำให้กว่าจะชี้เป้าจับตัวถูกว่าใคร ต้องใช้เวลา

แต่งานนี้ จะตั้งใจหรือเปล่าไม่ทราบได้ คนออกมาแฉดัน ปล่อยรูปที่มีชื่อไอจีของคู่กรณีออกมาด้วย ซึ่งต่อมา ได้มีการแก้ไขรูปดังกล่าวบนหน้าเว็บไปแล้ว

ส่วนหนึ่งของรูปแชทหลุด ที่เผยแพร่บนเว็บไซต์ ปรากฎชื่อผู้ใช้ไอจี melonprivate ซึ่งต่อมาส่วนนี้ได้ถูกแก้ไขออกไปจากหน้าเว็บ


หลายคนอาจรู้แค่ว่า ไอจีแตงโมคือ melonpveerapong แต่จริงๆแล้ว นางมีไอจีส่วนตัวอีกแอคเค้าท์นึง ซึ่งใส่กุญแจตั้งเป็นไพรเวท รับแอดเฉพาะเพื่อนดารา คนรู้จัก ในชื่อ melonprivate ซึ่งยืนยันว่าเป็นของแตงโมจริง

ดังนั้น ข้อสรุปในเบื้องต้น จากคำพูดของเจ้าตัว และหลักฐานตามรูป (ด้านบน) คือ ซาย เคพีเอ็น คือผู้หญิงที่ถูกอ้างว่าแย่งแฟน ซึ่งฝ่ายชายก็คือ กานต์ เคพีเอ็น โดย แตงโม นิดา คือคนที่ถูกกล่าวหาว่าคือ นางเอกผลไม้ นั่นเอง

หลังจากเรื่อง นางเอกผลไม้ แพร่ของไป อีก 3 ชั่วโมงต่อมา แตงโม โพสต์ไอจีมีข้อความว่า “อดใจรอหน่อยนะคะ มี “ความจริง” จะพูดเยอะมาก แต่ไม่อยากทำลายอนาคตใคร”


แตงโม แอบกินแฟนชาวบ้าน จริงไหม?

ถ้าอ่านจากข้อความในแชทหลุด ก็มีเหตุให้เชื่อได้มากว่า จริง !!!

ความเชื่อมโยงอีกเรื่องที่น่าสนใจคือ ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน แตงโมโพสต์ รูปนก พร้อมเขียนข้อความว่า “คิดถึงคนพับนก” ซึ่งมีลักษณะเหมือนคนกำลังมีความรัก ต่อมาเมื่อนักข่าวไปสัมภาษณ์ นางก็ตอบทำนองยอมรับว่า กำลังมีความรักจริง แต่ยังไงกับใคร ยังไม่ขอเปิดเผย

ส่วนในไอจี ซาย ก็โพสต์นกกระดาษ พร้อมแคปชั่นเชิงล้อเลียน เหมือนกัน

ประเด็นเล็กๆน้อยๆเหล่านี้ เมื่อนำมาเชื่อมโยงกัน ก็จะเกิดภาพ ที่ทำให้ค่อนข้างเชื่อได้ว่า เรื่องทั้งหมดมีมูลความจริง เรียกว่าแน่นหนา ดิ้นหลุดยาก ยิ่งกว่ากาวตราช้างซะอีก

สิ่งเดียวที่สงสัย

กวาดนิ้วไป เลื่อนนิ้วมา ก็ไปจ๊ะเอ๋กับเม้นท์ในรูปนี้เข้า ซึ่งรูปนี้โพสต์ก่อนมีเรื่องแฉแชทหลุด 3 วัน โดย แตงโมใช้แอค melonprivate เข้ามาเม้นท์ว่า “สวีทมากกก” #ลากเสียงยาว

เอ… ก่อนหน้าเกิดเรื่อง 3 วัน นางยังไปเม้นท์รูปของ ซาย กานต์ อยู่เลยนะว่า “สวีทมาก” #สงสัย


เดี๊ยนสงสัยมากคะตรงจุดนี้ ว่าโลกเรามาไกล ขนาดคนที่คิดจะแย่งแฟนคนอื่น “ใจกล้า หน้า… (ตาดี)” ขนาดไปเม้นท์รูปคู่ ที่เค้าถ่ายกับแฟนเลยเหรอ

ทฤษฎีสำหรับ #ทีมแตงโม

เอาเป็นว่า สำหรับคนที่ยังไงๆก็ไม่เชื่อปากคนเม้ามอย ยังไงๆก็จะยืนอยู่ข้างคนที่ตัวเองชอบ เดี๊ยนก็มีทฤษฎีมานำเสนอ

ถ้าเป็นแฟนคลับ และอยู่ #ทีมแตงโม อย่างแท้จริง จะรู้ดีว่า นางเป็นนักอำระดับเทพ เรียกว่าถ้าออสก้ามีแจกรางวัล ดารานักอำ นางได้ครองไปแล้ว

ดังจะเห็นได้จากแชทหลุด นางบอกว่านางรู้ว่า โดนอีกฝ่ายเล่นซะแล้ว นางจึงเออออห่อหมกตาม โดยไม่คาดคิดว่า อีกฝ่ายจะจิตอ่อนมโนไปไกล ถึงขนาดเอาไปให้นักข่าวเอาไปเขียนลงเว็บใหญ่ จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต

บอกเลยคะ มุขแบบนี้ เดี๊ยนก็เคยเล่น สมัยยังไม่มีผรั๋วเป็นตัวเป็นตนอย่างตอนนี้ และเดี๊ยนก็เชื่อว่า หลายคนก็เคยทำ

ณ จุดนี้ เดี๊ยนยังไม่กล้าฟันธงคะ รอความกระจ่างแบบไร้ข้อสงสัย จากปากของหนูแตงโม ว่าจะออกมาพูดเรื่องนี้เมื่อไร นั่นแหละดีที่สุดเจ้าคะ

บัยย์