Skip to content
'เต้ กันตนา' โดนด่าเละ เมื่อชี้แจงดราม่า เดอะเฟส ด้วยคำพูดแบบนี้

‘เต้ กันตนา’ โดนด่าเละ เมื่อชี้แจงดราม่า เดอะเฟส ด้วยคำพูดแบบนี้

แม้ว่ารายการ เดอะเฟส ไทยแลนด์ จะมีกระแสดีมากตั้งแต่ซีซั่นแรก จนตอนนี้ซีซั่นที่ 3 แล้ว เรตติ้งก็ยังคงอยู่ในระดับที่ดีมาก แต่ดูเหมือนว่า กระแสต่อว่า ติติงรายการในโลกออนไลน์ จะแพร่ขยายไปในวงกว้างมากกว่าซีซั่นก่อนๆ

ประเด็นที่ถูกโจมตีหนักเลยก็คือ การยัดเยียดดราม่าให้คนดูมากจนเกินไป โดยจะเห็น การทะเลาะกันด้วยวิธี และคำพูดอันพิสดารของเมนเทอร์ทั้ง 3 คน ที่มีให้เห็นทุกตอน ถึงขนาดที่ผู้วิจารณ์ใช้คำที่ค่อนข้างรุนแรงว่า “The face Thailand ที่ เลอะเทอะเพ้อเจ้อที่สุดเท่าที่เคยดูมา ” หรืออย่างกรณีดราม่า ผู้เข้าแข่งขันหกล้มเพราะ สไตลิสต์รายการจัด รองเท้าหลวม มาให้

อีกประเด็นคือ ความสงสัยว่า มีการเขียนบทให้เหล่าเมนเทอร์ต่อกรฟาดฟันกัน ทั้งที่รูปแบบรายการเป็นเรียลลิตี้ และคุณเต้ ก็ออกมายืนยันตลอดว่า ไม่มีบท ไม่มีสคริปท์ ทุกสิ่งที่เห็นเป็นเรื่องจริงทั้งหมด รวมถึงความพยายามของทางรายการ ที่เน้นขายสินค้ามากจนเกินไป

เต้ กันตนา ชี้แจง “เดอะเฟส เป็นเรื่องจริง ถ้าไม่ชอบ ไปดูรายการอื่น”

หลังจากเสียงวิพากษ์วิจารณ์ เริ่มขยายตัวไปในวงกว้าง ล่าสุด เต้ กันตนา หรือ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ในฐานะเจ้าของ และผู้จัดรายการ เดอะเฟส ไทยแลนด์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นในรายการ คือสิ่งที่เกิดขึ้นจริง เราจึงนำเสนอ และคัดเลือกมาแล้ว จากการถ่ายทำแต่ละตอน เราตั้งใจทำแล้ว ถ้าไม่ชอบ ขอความกรุณา ดูรายการอื่นครับ

เต้ กันตนา โพสต์ชี้แจงกรณีดราม่า รายการ The Face Thailand หลังจากนั้น ก็มีคนเข้ามาคอมเม้นท์ต่อว่ามากมาย จนท้ายที่สุดก็ลบโพสต์นี้ทิ้งไป


หลังจากโพสต์เรียกแขกนี้ออกมาได้ไม่นาน ก็มีคนเข้ามาร่วมวงแสดงความคิดเห็นกันมากมาย เกือบทั้งหมดเป็นความเห็นในเชิงลบ ต่อคำที่คุณเต้ใช้

ซึ่งหลังจากโดนคอมเม้นท์ถล่มอย่างหนัก สุดท้ายก็ลบโพสต์นี้ไป

สุดท้ายนี้ เราขอยืมประโยคของ เมนเทอร์แม่ชี มาใช้ว่า “อย่าอินเกิน อย่าอินเกิน”

Source : ออนไลน์ไอดอล