Skip to content
เฉลย หน้ากากทุเรียน คือใคร พร้อมเหตุผลที่ ทอม Room39 มิอาจปฏิเสธได้

เฉลย หน้ากากทุเรียน คือใคร พร้อมเหตุผลที่ ‘ทอม Room39’ มิอาจปฏิเสธได้

เฉลย หน้ากากทุเรียน คือใคร กันไปเลย เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่า เค้าคือ 1 ใน 2 หน้ากาก ที่กระแสดีที่สุดในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ด้วยน้ำเสียงที่มีเสน่ห์ลุ่มลึกชวนฟัง และคาดว่าจะเป็นคนที่ทะลุผ่านเข้าไปในรอบ Champ of Champ ไปเจอกับหน้ากากอีกาดำในวีคสุดท้ายอีกด้วย

และถึงแม้ว่า ทอม Room39 จะปฏิเสธมาโดยตลอดว่า เค้าไม่ใช่หน้ากากทุเรียน พร้อมเกทับด้วยว่า ตัวเองร้องดีกว่าเสียอีก แต่ก็อย่างที่เรารู้กัน ทางรายการได้จับผู้เข้าร่วมแข่งขันเซ็นต์สัญญา ถ้าเปิดเผยตัวจะถูกปรับเป็นเงินสูงถึง 1 แสนบาท แม้แต่ญาติพี่น้องเพื่อนสนิทก็ห้ามรู้ ดังนั้น ถามให้ตาย ก็ไม่มีใครยอมรับ ว่าคือตัวเอง แต่วันนี้เราจะยื่นข้อเหตุผล ที่เจ้าตัวมิอาจปฏิเสธได้ ดังนี้

1. จะมีซักกี่คนที่อยากมีต้นทุเรียนไว้ที่บ้าน

ย้อนกลับไปเมื่อเกือบ 3 ปีก่อน ในวันที่ 29 เมษายน 2557 ทอมได้โพสต์รูปต้นทุเรียนในไอจีส่วนตัว พร้อมแคปชั่นที่เขียนว่า “ผมเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ อยากมีต้นนี้ที่บ้าน” จะมีนักร้องซักกี่คน ที่คลั่งไคล้ทุเรียนถึงขนาดอยากมีไว้ที่บ้านตัวเองแบบนี้

2. ชอบกินทุเรียนมาก

ว่าที่จริง ไม่ใช่แค่ชอบกินทุเรียนอย่างเดียว แต่ทอมชอบกินทุกอย่างที่มีความหวาน เพียงแต่ชอบทุเรียนเป็นพิเศษเท่านั้นเอง ถ้าอย่างนั้นขอเรียก ทอม ติดหวาน จะได้มั้ยนะ?

และไม่ใช่แค่ชอบกินอย่างเดียว เจ้าตัวกับภรรยายังมีกิจการร้านอาหารอีกหลายร้านอีกด้วย เช่น ร้าน WanDD ตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว 71, ร้านหมาร้องไห้ ที่มีสโลแกนว่า หมูกระทะ แจ๋วฮ้อน อร่อยจนไม่เหลือถึงหมา อยู่ลาดพร้าว 71 เช่นกัน และยังมีร้านที่จังหวัดขอนแก่นอีกหลายร้าน เช่น ร้านบะหมี่หน้ากัลยา เรียกได้ว่า นอกจากร้องเพลงแล้ว กินเนี่ยแหละคือชีวิตของทอม 🙂

3. มือสวยเหมือนกัน

จุดสังเกตอย่างหนึ่งที่สำคัญคือ นิ้วมือที่สวยงามมากของทั้งคู่ ซึ่งดูยังไงๆ ก็เป็นนิ้วมือของคนๆเดียวกัน

มือสวยมาก | ภาพ: ToeySPs


4. ถือไมค์สลับไปมาซ้ายขวา และระดับความกวน…

สิ่งที่เราได้จากการแสดงสดในคลิปนี้ คือ

  • ลักษณะการจับไมค์ที่สลับไปมา ระหว่างมือซ้ายกับมือขวา ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะตัว เหมือนหน้ากากทุเรียน เป๊ะ (คลิกที่นี่ เพื่อดูคลิปรายการเพื่อเปรียบเทียบ)
  • สังเกตความกวน ไม่ทิ้งกันเลย
  • เรื่องสำเนียงนี้ไม่ต้องพูดถึง เพราะไปเรียนที่อเมริกา
  • ทอมชอบใช้คำลงท้ายว่า ฮะ

5.เฉลย หน้ากากทุเรียน คือใคร ชัดเจนที่สุด !

อย่างที่บอก คนเราไม่สามารถปิดบังตัวตนด้วยหน้ากากที่สวมได้ ลองดูท่าเต้น 2 คลิปนี้เปรียบเทียบกัน ชัดเจนอย่างไม่ต้องสงสัย

เคลียร์ กินนมแล้วไปนอนได้

Source : ออนไลน์ไอดอล