Skip to content
พระเอกป้ายแดง เครียดหนัก กรณีคลิปหลุด เตรียมดำเนินคดีคนปล่อยคลิป

พระเอกป้ายแดง เครียดหนัก กรณีคลิปหลุด เตรียมดำเนินคดีคนปล่อยคลิป

จากกรณี คลิปหลุด ที่ถูกระบุว่าเป็น พระเอกป้ายแดง กำลังช่วยตัวเองผ่านวิดีโอจนเสร็จกิจ ซึ่งมีลักษณะ และรอยสักตรงกับพระเอกป้ายแดง ได้แพร่กระจายไปในโลกโซเชียลนั้น

พระเอกป้ายแดง ดำเนินคดีมือปล่อยคลิปหลุด

ล่าสุด ได้มีผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังดาราหนุ่มคนที่ตกเป็นข่าว ว่าเป็นคนในคลิปหลุด โดยทางผู้จัดการส่วนตัวของน้องกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า

“ตอนนี้น้องเครียดหนัก และยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ในขณะนี้ และจะเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับมือปล่อยคลิป”

ต้นตอมือปล่อยคลิป คาดมาจากทวิตเตอร์

ทั้งนี้ ทางทีมงานออนไลน์ไอดอลได้ตรวจสอบหาต้นตอของคลิป พบว่ามีต้นทางมาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า Mlalamay ซึ่งเริ่มต้นปล่อยคลิปตั้งแต่ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2560 เวลาประมาณ 4 ทุ่ม โดยช่วงแรกเริ่มแพร่กระจายในกลุ่มทวิตเตอร์ของชาวสีม่วงก่อน

ซึ่งต่อมาเริ่มแพร่ออกไปในเฟสบุ๊ค จนกระทั่ง สำนักข่าวใหญ่ในโลกออนไลน์ หยิบข่าวนี้มาเล่น จึงทำให้เกิดการขยายตัวเป็นวงกว้างอย่างรวดเร็ว ในท้ายที่สุด ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่คาดว่าน่าจะเป็นต้นตอของคลิป ก็ได้ทำการปิดแอคเค้าท์ไป

ที่สำคัญคือ แม้ตัวคนปล่อยหายไปแล้ว แต่ตัวคลิปยังคงอยู่ และคงจะอยู่ไปอีกนานเท่าที่โลกนี้ยังมีอินเตอร์เน็ต

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจล้นหลาม

เมื่อเข้าไปตรวจสอบ ไอจีส่วนตัวของดาราหนุ่มที่ตกเป็นข่าว พบว่า มีแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

โดยความเห็นของแฟนคลับส่วนใหญ่ เข้าใจและเห็นใจ เพราะน้องยังเด็ก และการช่วยตัวเองก็ถือเป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ฝ่ายที่อัดคลิปและปล่อยคลิปต่างหาก ที่น่าจะโดนประณาม

คอมเม้นท์ไอจีปกติหลักสิบ พอมีเรื่องคลิปหลุด คอมเม้นท์ขึ้นหลักพัน แฟนคลับแข็งแรงมาก


ทาง ออนไลน์ไอดอล ขอให้กำลังใจน้อง ให้สามารถผ่านพ้นเรื่องนี้ไปให้ได้ เพราะน้องกำลังเรียนอยู่ด้วย ส่วนด้านมือปล่อยคลิป ก็ให้เป็นเรื่องของกฎหมายในการเอาผิดต่อไป สู้ๆค่ะ