Skip to content
กันต์ กันตถาวร ยืดอกรับผิดแต่เพียงผู้เดียว กรณีดราม่าในรายการ The Mask Singer

กันต์ กันตถาวร รับผิดแต่เพียงผู้เดียว ความผิดพลาดใน The Mask Singer

หลังจากเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ จนทำให้รายการ The Mask Singer ที่คนกว่าครึ่งประเทศชื่นชอบติดตามดู กลายเป็น รายการที่โดนดราม่าถล่ม อย่างหนักเพียงชั่วข้ามคืน จากกรณีหลอกคนดูเรื่องเปิด หน้ากากทุเรียน และการไม่ให้เกียรติ แตงโม นิดา รวมไปถึงความยืดเยื้อ

แม้ว่าทาง Workpoint จะออกมาชี้แจงแล้ว แต่ กันต์ กันตถาวร ในฐานะพิธีกรผู้ดำเนินรายการ หน้ากากนักร้อง ซึ่งเป็นผู้ควบคุมทุกอย่างในรายการ เนื่องจากเป็นรายการสด เจ้าตัวก็ปัดความรับผิดชอบไม่ได้

กันต์ โพสต์ไอจี ยอมรับผิดแต่ผู้เดียว

โดยล่าสุด กันต์ กันตถาวร ได้โพสต์ไอจีส่วนตัว ยอมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ในฐานะแม่ทัพ แต่เพียงผู้เดียว โดยมีเนื้อหา ดังนี้

“ในฐานะพิธีกร The Mask Singer ทีมงานเปรียบเสมือนกองทัพ ผมเปรียบเสมือนแม่ทัพ ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น นี่คือกองทัพของผม ทุกฝ่ายเตรียมพร้อมอย่างดีที่สุด เพื่อรอยยิ้มและเสียงหัวเราะและความสุขของคนไทยทั้งประเทศ ถ้ามีความผิดพลาดใดเกิดขึ้นทำให้การรบครั้งนี้ไม่ได้ชัยชนะอย่างเอกฉันท์ “ผมขอรับผิดชอบเอง!”

แค่อยากจะบอกคนไทยทั้งประเทศว่า… กองทัพนี้จะไม่หยุดจนกว่าคุณจะยิ้มและหัวเราะและมีความสุข เพราะนั่นคือจุดมุ่งหมายสูงสุด ที่กองทัพนี้ มีเป้าหมายเดียวกัน พวกเราไม่ใช่กองทัพที่เก่งที่สุดในโลก แต่พวกเรารักในสิ่งเดียวกันและพวกเราสัญญาว่าพวกเราจะไม่ล้มเหลว เพราะกองทัพของพวกเราไม่มีวันล้มเลิกจนกว่าเป้าหมายจะสำเร็จ”

โดยหลังจากโพสต์ดังกล่าว ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจมากมาย โดยมีคนกดถูกใจทะลุเกิน 1 แสนคนไปแล้ว

Source : ออนไลน์ไอดอล