Skip to content
เลิกแล้ว ซาย - กานต์ เคพีเอ็น หลังเหตุแชทหลุด นางเอกผลไม้ แตงโม นิดา

เลิกแล้ว ซาย – กานต์ เคพีเอ็น หลังเหตุแชทหลุด นางเอกผลไม้ แตงโม นิดา

หทัยชนก สวนศรี หรือ ซาย เคพีเอ็น ให้สัมภาษณ์นักข่าวเป็นครั้งแรก หลังเกิดกรณี แชทหลุดนางเอกผลไม้ แอบกินแฟนหนุ่มของตัวเอง ซึ่งต่อมาถูกเปิดเผยว่า คือ แตงโม นิดา และผู้ชายก็คือ กานต์ เคพีเอ็น

โดยเจ้าตัวยืนยันว่า เป็นไปตามที่ แตงโม ได้ออกมาชี้แจงกรณีแชทหลุด ก่อนหน้านี้ทุกประการ ส่วนตัวก็แอบรู้สึกเสียใจ เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน สำหรับความรู้สึก

ซาย ยืนยัน ไม่ได้เป็นคนปล่อยแชทหลุด

ซายกล่าวว่า “แชทหลุดไม่ได้ออกจากหนูแน่นอน หนูจะทำให้ตัวเองเสียหายทำไม แต่ก็ถามเพื่อนหลายคน ก็ไม่มีใครรู้ ความจริงคือความจริง” โดยได้อธิบายเพิ่มเติมว่า ตัวเองได้ส่งแชทไปให้เพื่อนหลายคน เพื่อปรึกษาปัญหา เลยไม่รู้ว่าใครเป็นคนเอาไปให้นักข่าวเอาไปเขียน จนบานปลาย กลายเป็นเรื่องใหญ่โต

เลิกกับหนุ่ม กานต์ แล้ว

“ถามว่า ความสัมพันธ์ของเราตอนนี้เป็นอย่างไร ก็ห่างกันแล้ว ไม่ได้คบแล้ว จะใช้คำว่าเลิกก็ได้ เพราะสาเหตุนี้หรือเปล่า ขอไม่ตอบแล้วกันค่ะ”

“ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ตอนนี้ขอห่างกันก่อนเลย แต่ความที่อยู่ค่ายเดียวกัน มันหลีกที่จะคุยกันไม่ได้ ด้านฝ่ายกานต์ ก็พยายามคุย ตามง้อ แต่ก็ยังยืนยัน ขอห่างกันก่อน”

ส่วน กานต์ เองก็ลบรูปคู่ในไอจีทิ้ง ตั้งแต่มีปัญหาเรื่องแชทหลุดเกิดขึ้น

ตกใจมากตอนรู้ข่าว โดนแม่กานต์แฉ

นักร้องสาวกล่าวว่า ตอนที่เห็นข่าว คุณแม่กานต์ออกมาแฉ ตกใจมากๆ ทุกคนคิดว่า ซาย เป็นคนปล่อยแชทออกมา

ส่วนเรื่องไม่ซักชุดชั้นในกางเกงใน นักร้องสาวยืนยันว่า ไม่จริง เป็นเรื่องเข้าใจผิด และไม่ได้ติดใจอะไร อีกอย่าง ข่าวที่ออกมาเป็นเรื่องเซนซิทีฟของครอบครัวของเขา

ไม่มีปัญหากับ แตงโม ร่วมงานกันได้

เมื่อถูกถามว่า สามารถทำงานร่วมกับแตงโม ได้ไหม ซายตอบว่าได้อยู่แล้ว เพราะอยากมีงานเยอะๆ และนับถือ แตงโม เป็นรุ่นพี่ในวงการ

ก็ค่อนข้างเคลียร์สำหรับกรณี นางเอกผลไม้แอบกินแฟนชาวบ้าน ว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ส่วนนางเอกสาว 9 ชีวิต แตงโม นิดา ก็โดนด่าฟรีไปอีกครั้งตามระเบียบ

Source : ออนไลน์ไอดอล