Skip to content
เลวมาก ปลอมเป็น ทอม Room39 หลอกเอาผู้ติดตาม จากจังหวะเปิด หน้ากากทุเรียน

สวมรอย ! ปลอมเป็น ทอม Room39 หลอกเอาผู้ติดตาม จากจังหวะเปิด หน้ากากทุเรียน

ออนไลน์ไอดอลพบพิรุธแอคเคาท์ทวิตเตอร์สร้างใหม่ ปลอมเป็น ทอม Room39 หรือ หน้ากากทุเรียน เพื่อหวังผลจากยอดผู้ติดตามในทวิตเตอร์  ในจังหวะเวลาที่รายการ The Mask Singer กำลังออกอากาศ ซึ่งมีผู้หลงเชื่อว่าเป็นศิลปินที่ตนชื่นชอบ กดติดตามพวกแก๊งหลอกลวง เป็นจำนวนหลายหมื่นคน

ล่าสุด ได้รับการยืนยันจากคนที่รู้จักนักร้องชื่อดังว่า บัญชีทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อ @tom_rechless ไม่ใช่ของทอม จึงแจ้งให้แฟนคลับของ ทอม ได้รู้โดยทั่วกันว่า อย่าได้หลงเชื่อกดติดตาม

ทวีตแจ้งเตือนว่ามีผู้ไม่หวังดี ปลอมเป็น ทอม Room39

เบื้องต้นทางทีมงานได้พยายามทำการแจ้งเตือน ผู้ใช้ทวิตเตอร์ให้ทราบแล้วว่า มีผู้ไม่หวังดี ปลอมเป็น ทอม Room39 เพื่อหวังยอดผู้ติดตาม แต่ไม่ทราบวัตถุประสงค์ที่แน่ชัด เพราะทางทีมงานได้สอบถามไปยังผู้ใช้ปลอมดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบกลับมาแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เราจะติดตามผู้ใช้รายนี้อย่างใกล้ชิด เพราะคาดว่า จะทำการเปลี่ยนชื่อบัญชี และแสวงหาผลประโยชน์จากยอดฟอลโลเวอร์ที่ได้รับ จากการกระทำอันเป็นการหลอกลวงประชาชน

การกระทำที่ใช้ความชื่นชอบในตัวศิลปิน มาหลอกลวงคน ถือว่าเป็นสิ่งที่รับไม่ได้อย่างยิ่ง

อัปเดตล่าสุด เปลี่ยนชื่อเป็น Bantekboy

โดยล่าสุด พบว่า ได้เปลี่ยนไปเป็น Bantekboy เพจบันทึกเด็กชาย และได้ลบเนื้อหาแอบอ้างเป็น ทอม รูม39 ออกไปหมดแล้ว เหลือแต่เพียงผู้ติดตามเกือบ 3 หมื่นคน ที่ได้จากการหลอกลวง

Source : ออนไลน์ไอดอล