Skip to content
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก - เกล้า น้ำพราว ไลฟ์เฟสบุ๊ค ชี้แจงเรื่องเปลี่ยนผู้จัดการ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ควง เกล้า น้ำพราว ไลฟ์ชี้แจง แค่ไม่ลงรอยกันเรื่องงาน แต่ยังรักกันดี

เรื่องเริ่มจากมีผู้ใช้พันทิพรายหนึ่ง โพสต์กระทู้คำถาม ว่า “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวหรอคะ เห็นเปลี่ยนเบอร์โทรรับงานใน IG” เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2560 จนเกิดเป็นประเด็นขยายเป็นวงกว้าง เมื่อ เพจใต้เตียงดารา ได้หยิบเรื่องนี้ไปโพสต์ ทำให้เกิดข่าวเม้าท์ ข่าวลือไปต่างๆ นานา ทั้งติ่งดารา ติ่งผู้จัดการดารา ก็มารุมเม้าท์มอยกันอย่างสนุกสนาน ในทำนองที่ว่า ประวัติศาสตร์มันย้อนรอย

เมื่อไปดูไอจีของ ใบเฟิร์น (@baifernbah) ก็มีการเปลี่ยนเบอร์ติดต่องาน จากเดิมเป็นเบอร์ เกล้า น้ำพราว เปลี่ยนมาเป็นเบอร์ของ เฟิร์น (ชื่อเหมือนกัน) ผู้ช่วยของเกล้า และยังพบการโพสต์ข้อความแปลกๆ ของทั้งคู่ ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน

อีกทั้งในเพจ Nampraw ก็มีการเปลี่ยนรูปหน้าปก เหลือเพียงแค่รูปตัวเองคู่กับ ใหม่ ดาวิกา จึงทำให้ขาเม้าท์คิดไปไกล ถึงขั้นที่ทั้งคู่คงแตกคอกันอย่างรุนแรง บ้างก็ว่า เป็นเรื่องการที่ เกล้า กีดกันความรักของใบเฟิร์น กับหนุ่ม ท็อป จรณ บ้างก็ว่าเป็นเพราะเกล้ารักลูกไม่เท่ากัน และระยะหลัง ใบเฟิร์นดร็อปลงไปมาก แม้จะมีผลงานออกมา แต่ก็ไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนก่อน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จับมือ เกล้า น้ำพราว ไลฟ์ชี้แจง

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 3 ทุ่มของวันที่ 8 เมษายน 2560 ใบเฟิร์น และ เกล้า ก็ออกมาไลฟ์เฟสบุ๊ค ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านเพจ Baifern Pimchanok พร้อมข้อความว่า “ชี้แจงนะคะทุกคน ตั้งแต่นี้ไปพี่เฟิร์น @fernzzupar เป็นคนรับงานทุกอย่างให้เฟิร์นนะคะ”

ทั้งนี้ เกล้า ได้ชี้แจงว่า

“มีหลายคนถามมา และก็มีประเด็นนู้นนี่นั่นต่างๆ ซึ่งเราก็ไม่อยากจะให้เข้าใจกันไปเอง และเดากันไปผิด เลยเลือกออกมาพูดเองดีกว่า จะได้ไม่ต้องมีใครมาพูดถึงเราในทางที่ไม่ควรจะเป็น ไม่ใช่ความจริง อย่างเรื่องที่เอาเบอร์ลงจากไอจี และเรื่องที่เกล้าเปลี่ยนรูป เป็นการทำข้อตกลงร่วมกัน มีการปรึกษาพ่อกับน้องว่า การทำงานเรามองกันไปคนละจุดกัน อย่างนึงเราก็รู้สึกว่า เรายังทำงานด้วยกันได้ แต่ให้พี่เฟิร์นที่เป็นผู้ช่วยเกล้าที่ดูแลน้องทุกวันนี้ เป็นคนดูน้องไปก่อน

ไม่มีเรื่องผิดใจกันทั้งสิ้น แต่วันหนึ่งเรามองคนละทางกัน ตอนนี้คนที่ยังดูแลก็เป็นผู้ช่วยเกล้าดูแลไปก่อน เบอร์ที่จะเปลี่ยนก็เป็นสิทธิ์ของน้องที่จะเปลี่ยน ไม่มีอะไรที่เป็นเหมือนที่ข่าวเขียนกันยาว รู้ลึกรู้จริงยิ่งกว่าเจ้าตัว ไม่ได้ขนาดนั้นนะคะ ไม่อยากให้เข้าใจผิดกันไป”

“แต่คนรับงานจะเป็นพี่เฟิร์น ไม่มีการเชิดใส่ หรือทำอะไรกันไม่ดี อย่าไปคิดอย่างนั้น ขอร้อง ไม่มีนะคะ อย่าพึ่งสะใจ อย่าคิดอย่างนั้น เรื่องราวมันยังไม่มีอะไร ส่วนเรื่องที่ว่า ต่อไปจะเป็นยังไงก็เป็นเรื่องของอนาคต เลิกไปตีความตามทวิต ไอจี ไม่มี ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน”

ด้าน ใบเฟิร์น กล่าวสั้นๆว่า เอาตามนั้นเลย ไม่อยากให้เข้าใจผิด ตอนนี้เรายังทำงานด้วยกัน

Source: IG @nampraw