Skip to content
วู้ดดี้ - กาละแมร์ โดนแฟนคลับศิลปินเกาหลีถล่มด่า พิธีกรแย่แห่งปี2017

กาละแมร์ – วู้ดดี้ โดนติ่งรุมด่า พิธีกรแย่แห่งปี2017 ไม่ให้เกียรติโอปป้า สุดท้ายขอโทษแบบนี้

เรียกว่าโดนเข้าให้แล้วสำหรับ สำหรับพิธีกรเพื่อนซี้อย่าง กาละแมร์ – วู้ดดี้ หลังไปเป็นพิธีกรงานใหญ่อย่าง Show DC Summer Fest ในวันที่ 11 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา มีการแสดงของศิลปินระดับโลกจากเกาหลี อย่าง AOA, APINK, CNBLUE และ PSY แต่กลับทำให้บรรดาแฟนๆ ผิดหวังไปตามๆกัน เมื่อทั้งสองพิธีกรเล่นมุขที่ไม่ให้เกียรติตัวศิลปิน และแฟนคลับ สร้างความไม่พอใจเป็นอย่างมาก จนเกิด แฮชแท็ก #พิธีกรแย่แห่งปี2017 เป็นกระแสต่อว่า กระทั่งติดเทรนด์ในโลกโซเชียล

ติ่งตะเตือนไต เมื่อโดน กาละแมร์ – วู้ดดี้ เล่นมุขไม่ให้เกียรติโอปป้า

โดยตลอดงาน สองพิธีกรคู่หูได้ใช้คำพูดเล่นมุข ติดตลก จิกกัดแรงๆ ไปถึงขั้นไทอินโฆษณากระทะของตัวเอง รวมไปถึงแขวะติ่งเกาหลีหลายครั้งอีกด้วย ซึ่งสร้างความรู้สึกไม่พอใจ ให้บรรดาแฟนคลับศิลปินไม่พอใจอย่างมาก (ตามคลิปด้านล่าง)

  • วิจารณ์การแต่งตัวของ APINK ด้วยคำว่า “ชุดนักเรียนตึงเปรี๊ยะ เลยคะคุณ” แน่นอนว่า แฟนคลับรู้สึกไม่ดีกับคำพูดแบบนี้แน่ๆ
  • เล่นมุขแบบฮากันไม่ออก “ปกติสองคนนี้เค้ากินด้วยกันหรือเปล่าครับ” แบมแบมร้องไห้ทำไม
  • ใช้คำพูดว่า ไซ PSY (กังนัม สไตล์) ไม่ดัง ถ้าขึ้นมาบนเวทีขอให้ช่วยกรี๊ดเค้าด้วย
  • ในช่วงที่ APINK อยู่บนเวที “ชั้นจะไปเกาหลีในเร็ววันนี้แหละค่ะ จะไปทำทั้งตัวเลย กลับมาเราจะได้เป็นพิธีกรหน้าใหม่” แซะเรื่องศัลยกรรมก็ได้อีก
  • ใช้คำพูดเชิงลักษณะส่อเสียดลามก สองแง่สองง่ามกับศิลปินหลายครั้ง เช่น “พูดจริงๆเลยนะอยากได้ใครอะ”
  • ดูถูกแฟนคลับศิลปิน “ทำงานทำการกันบ้างไหม? มารอกันตั้งนาน ทีแม่ใช้ไปซื้อของปากซอยไปมั้ย อ๋อ แดดร้อน ไม่ไป”
  • ไท-อิน ขายของก็ได้อีก วด.พูดว่า “เป็นติ่งเกาหลีต้องใช้กระทะโคเรียคิง” อยากจะบอกว่า ที่เกาหลีไม่มีกระทะยี่ห้อนี้ขายนะแจ๊ะ
  • เลือกใช้คำสรรพนามได้ตะเตือนไตมากๆ มึงๆกูๆ เรียกแฟนคลับว่าติ่ง(อันนี้พอเข้าใจได้) แต่ใช้คำเรียกว่า ชะนี CNBLUE อันนี้ไม่ไหวนะ

ในส่วนของเจตนานั้น เข้าใจดีว่า เป็นความพยายามสร้างบรรยากาศให้สนุก ยิงมุขจิกกัดตามสไตล์ของทั้งคู่ แต่การไม่ทำการบ้าน คิดว่าเหมือนงานพิธีกรทั่วไปนั้นผิดมหันต์

แม้หลายคนอาจจะมองว่า พูดแค่นี้ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย แต่อย่าลืมว่า ความรักในตัวโอปป้าของติ่งนั้น มันมีพลังอำนาจที่คุณไม่สามารถต้านทานได้

โพสต์ขอโทษติ่งผ่าน IG หลังลบเม้นท์ด่าไม่ไหว

หลังโดนเม้นท์ด่าถล่มในไอจี @kalamare จนเจ้าตัวลบเม้นท์ที่มาด่าด้วยคำหยาบคายไม่หวาดไหว สุดท้ายก็ออกมาโพสต์ขอโทษ ใจความว่า

“ฉันขอขอบคุณทุกความเห็น ข้อเสนอแนะ คำแนะนำที่ส่งมา มันมีความหมายต่อฉันมาก เพราะทำให้ฉันได้เรียนรู้และมีประสบการณ์มากขึ้น เรื่องบางเรื่องฉันก็ไม่เคยรู้มาก่อน ซึ่งมันจะได้นำไปปรับปรุงการทำงานของตัวเองให้ดีขึ้นต่อไป

และฉันต้องขออภัย ถ้าคำพูดใดๆ ทำให้แฟนๆต้องเสียใจ หรือไม่สบายใจ ฉันต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วย แต่อยากให้รู้ว่า ฉันไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีอะไรเลย ฉันรักและชื่นชมศิลปินทุกท่านเสมอมา

ขอได้รับคำเสียใจ และขอโทษจากใจมา ณ โอกาสนี้ค่ะ

กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ โพสต์ไอจีขอโทษแฟนๆ


วู้ดดี้ ยืนยันเคารพศิลปินและแฟนคลับ พร้อมขอโทษผ่าน IG

“วด. ได้อ่านทุกข้อความ และรับรู้ในทุกความรู้สึกของทุกคน ขอโทษนะครับที่ทำให้ผิดหวังในงานที่ผ่านมา วด.ไม่สบายใจเพราะไม่เคยไม่ชอบทั้งศิลปินและแฟนๆ แต่กลับรู้สึกชื่นชมศิลปินที่ได้เจอ และก็ยังพูดคุยกันส่วนตัวกับหลายคน และเอ็นดูทุกครั้งที่ได้เจอ แต่วันนี้พลาดที่ไม่เคยรับรู้อย่างแท้จริงว่า แฟนๆรู้สึกยังไง กับคำพูดหรือการนำเสนอของเรา พลาดที่ไม่ใส่ใจกับเรื่องที่ละเอียดอ่อนที่สุด ขอโทษนะครับ เสียใจมากที่ทำให้รู้สึกไม่ Ok มาก จะนำข้อติของทุกคนไปปรับปรุง และขอให้แฟนๆให้โอกาสกันต่อไป คุณคือครูของเรา”

วู้ดดี้โพสต์ไอจีขอโทษแฟนๆศิลปินเกาหลี รับว่าตัวเองพลาดที่ไม่รับรู้ถึงความรู้สึกแฟนๆ


Source : ออนไลน์ไอดอล