Skip to content
บี้ เดอะสกา โดนแฟนสาว น้องการ์ตูนประจาน พาสาวมานอนที่ห้อง

บี้ เดอะสกา งานเข้า หลังแฟนบุกถึงห้อง เจอผู้หญิงใหม่มานอนด้วย

บี้ เดอะสกา เน็ตไอดอลคนดัง ผู้มีชื่อเสียงมาจากการอัดคลิปลงยูทูบ โดนแฟนสาว น้องการ์ตูน แฉแรงพร้อมหลักฐาน ประจานลงเฟสบุ๊คว่า เอาผู้หญิงใหม่มานอนที่ห้อง ทั้งๆที่พึ่งคุยโทรศัพท์บอกรักตัวเอง

บี้ เดอะสกา โดนประจาน เอาผู้หญิงใหม่มานอนถึงห้อง

เมื่อเวลาประมาณตี 2 ของวันที่ 28 เมษายน 2560 เฟสบุ๊คของน้องการ์ตูน ที่ใช้ชื่อว่า Cartoon Chiychaya ซึ่งทราบกันดีว่าเป็นแฟนของเน็ตไอดอลหนุ่มคนดัง ได้โพสต์ภาพและเนื้อหาประจานการกระทำของแฟนหนุ่ม ที่พาผู้หญิงใหม่มานอนที่ห้อง พร้อมข้อความว่า

“ตอน 2-3 ทุ่มโทมาบอกว่ารักเรามาก แต่เวลานี้เอาผู้หญิงมานอนที่ห้อง ดีจังเลย #เห็นกับตา อยากรู้มั้ยว่าใครเอ่ย นี่ไงคนนี้แหละ 😍”

บี้ โดนแฟนสาวประจานรูปผู้หญิงใหม่ที่พามานอนที่ห้อง

โดยเนื้อหามีเสียง น้องการ์ตูนระเบิดอารมณ์โมโหออกมาอย่างรุนแรง เมื่อพบว่ามีหญิงสาวอีกคนอยู่ในห้องของแฟนตัวเอง และยังมีปากมีเสียงกันด้วย พร้อมกับพูดทำนองตัดพ้อ สรุปความว่า ทำแบบนี้ทำไม เมื่อหัวค่ำยังโทรบอกรักกันอยู่เลย ตกดึกกลับพาผู้หญิงมานอนห้อง ด้านบี้ก็พยายามชี้แจงว่า สถานะตอนนี้คือเราเลิกกันแล้ว ไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว

บี้ โพสต์คลิปขอโทษ

ต่อมา เน็ตไอดอลหนุ่มผู้มียอดผู้ติดตามบนยูทูบมากถึง 4.5 ล้านคน ได้ออกมาโพสต์คลิปขอโทษน้องการ์ตูน และบรรดาแฟนคลับที่ตัวเองทำให้ผิดหวัง

โดยความเห็นของแฟนคลับส่วนใหญ่ก็เข้าใจ เห็นใจทั้งสองฝ่าย และขอให้เหตุการณ์ผ่านไปได้ด้วยดี แต่อย่างไรก็ตาม มีความเห็นจำนวนหนึ่งที่ต่อว่า ด่าทอการกระทำที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิง ซึ่งทางเจ้าตัวก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร

ขอเริ่มชีวิตใหม่ ที่ผ่านมาแค่ฝันร้าย

หลังจากผ่านเหตุการณ์ไปไม่นาน ช่วงประมาณเที่ยงของวันเดียวกัน เฟสบุ๊คของน้องการ์ตูนก็ได้มีการเปลี่ยนจากชื่อ Cartoon Chiychaya มาเป็น ชิดชญา วณิชกิตติ์ และได้โพสต์รูปพร้อมข้อความว่า

“เริ่มต้นชีวิตใหม่ ดึงสติแล้วตั้งใจทำงาน ที่ผ่านมาก็แค่ฝันร้าย 😃”

ผ่านไปไม่ถึงวัน ดีกันแล้ว !!?

หลังจากสถานการณ์ดูเหมือนจะจบลง ด้วยอาการบาดเจ็บของทั้งคู่ แต่ผ่านไปแค่วันเดียว สถานการณ์พลิก เมื่อทั้งคู่กลับมาคืนดีกันแบบงงๆ เล่นเอาแฟนคลับ FC ดีใจกันแบบงงๆ เช่นกัน

อัพเดต: น้องการ์ตูนชี้แจง ไม่ได้คืนดี แค่ทำงานร่วมกัน

หลังจากเกิดเรื่องไปประมาณ 1 วัน เหมือนสถานการณ์พลิก เพราะหนุ่มบี้ ได้ออกมาโพสต์รูปง้อน้องตูนรัวๆผ่านทางเฟสบุ๊ค ทำให้หลายคนสงสัยว่า ทำไมกลับมาคุย กลับมาคืนดีกันง่ายจัง เพราะเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องร้ายแรงสุดๆ ขนาดที่ผู้หญิงบางคนถึงกับทนไม่ได้ แค้นฝั่งหุ่น ผีไม่เผาเงาไม่มองกันเลยทีเดียว

ล่าสุด ประมาณ 2 ทุ่มของวันที่ 29 เมษายน น้องการ์ตูนได้ออกมาชี้แจงว่า ที่เห็นยังคุยกันอยู่ เพราะมีงานที่ต้องทำร่วมกัน แต่ไม่ใช่ในสถานะเดิม

“ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกๆคนนะค่ะ และที่สำคัญ ขอบคุณคุณแม่ค่ะ ที่อยู่เคียงข้างลูก คอยให้กำลังใจลูกเสมอ เป็นห่วงความรู้สึกหนูมาก ลูกเจ็บแม่ก็เจ็บ หลายคนเห็นเรื่องที่พี่บี้โพสต์ง้อตูน คืออยากแจงว่า เมื่อวานทำงานร่วมกัน คือ เราสองคนก็ยังคุยกัน แต่ไม่ใช่ในสถานะเดิม เพราะเราต้องทำงานร่วมกัน จึงต้องแยกระหว่างงานกับเรื่องส่วนตัว”

ทั้งนี้ น้องตูนยังได้ชี้แจงกับเราด้วยว่า “ขอชี้แจง ไม่ได้กลับมาคืนดีนะค่ะ พอดีเราทำรายการร่วมกันช่อง spegzy เลยต้องเจอกันค่ะ”

ต้องขอแสดงความชื่นชมจากใจ ในความเป็นมืออาชีพของน้องมาก สำหรับคำว่า The Show Must Go On ในวงการบันเทิงนั้นสำคัญมาก ส่วนเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร ต้องรอติดตามกันต่อไป

Source : ออนไลน์ไอดอล