Skip to content
จียอน หิ้วกระเช้า เข้าขอโทษ พจน์ อานนท์ ที่บ้านพักย่านรัชดา

จียอน ถือกระเช้าเข้าขอโทษ พจน์ อานนท์ จบมหากาพย์ดราม่า อย่างเป็นทางการ

หลัง จียอน โดนดราม่า ต่อเนื่องยาวนานมาหลายเดือน จากเรื่องเบี้ยวคิวถ่ายหนังของ พจน์ อานนท์ ไปจนถึงโดนผู้มีพระคุณอย่าง อาเป็ด เชิญยิ้ม ปลดออกจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ที่สร้างชื่อให้ตัวเองโด่งดัง

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าผู้ใหญ่หลายคนอย่าง บอย ถกลเกียรติ หรือแม้แต่ พี่ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค ก็ได้ออกมาวอนให้โอกาสจียอนอีกครั้ง รวมถึงเพื่อนสนิทในวงการอีกหลายคน ก็ออกมาพูดในลักษณะ อาจเกิดจากการสื่อสารกันมากกว่า

จียอน หิ้วกระเช้าเข้าขอโทษ พจน์ อานนท์ ถึงบ้านพักย่านรัชดา

ดูเหมือนสถานการณ์จะดีขึ้น หลังจากเธอตัดสินใจเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว การเคลียร์แผลต่างๆ ที่เกิดขึ้นในอดีตจึงเริ่มขึ้น และแม้ว่าทางตัวต้นเรื่อง อย่างผู้กำกับร้อยล้านอย่าง พจน์ อานนท์ จะประกาศผ่านสื่ออยู่ตลอดเวลาว่า ให้อภัยแล้ว แต่สังคมไทย การที่ผู้น้อยอ่อนน้อมต่อผู้อาวุโสก็เป็นเรื่องสำคัญ

ล่าสุด ช่วงบ่ายของวันที่ 1 พฤษภาคม 2560 จียอนได้หิ้วกระเช้าผลไม้ เดินทางมาที่บ้านพักของพจน์ อานนท์ ย่านรัชดา และได้ทำการขอโทษเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเฟสบุ๊ค อานนท์ มิ่งขวัญตา ยังได้โพสต์ข้อความด้วยว่า

“พอดีจียอนเอาผลไม้มาฝาก และขอโทษเรื่องราวที่เกิดขึ้น เราในฐานะเป็นผู้ใหญ่คนนึง ในเมื่อน้องมาขอโทษ มายอมรับผิด เราก็ให้อภับน้อง ซึ่งจริงๆเราก็ไม่ได้โกรธอะไรน้องหรอก แค่อยากบอกให้น้องรู้ว่า ทำงานกับคนหมู่มาก ต้องมีความรับผิดชอบสูง”

วันนี้ เราจึงได้เห็นภาพอันน่าประทับใจ ถือเป็นภาพสรุปมหากาพย์ดราม่าจียอนอย่างสมบูรณ์

จียอน ถือกระเช้าเข้าขอโทษ พจน์ อานนท์ ที่บ้านพักย่านรัชดา ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2560


Source : online-idol.com