Skip to content
จ๊ะจ๋า พริมรตา จิ๊บ วสุ จากที่ดินถึงทะเลทราย ผู้ชนะใจได้ทุกสิ่ง

จ๊ะจ๋า พริมรตา กุมภาได้ที่ดิน เมษาได้ทะเลทราย โอ๊ย กราบก่อน… ผู้ชนะได้ทุกสิ่ง

จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม มาแนวเหนือชั้นเลย ขอบอก… ผู้ชนะได้ทุกสิ่ง ! จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว คอนเฟิร์มอีกครั้ง ด้วยการพาแฟนสาว ไปท่องทะเลทรายเนวาด้า ลาสเวกัส เมืองคนบาป ประเทศสหรัฐอเมริกา กับทริปที่สาวโสด ผู้ที่ยังหาฝาชีมาครอบไม่ได้ ต้องจ้องตาเป็นมัน

บอกเลย หวานชื่นน้ำตาลไหลย้อยได้ทุกวันจริงๆ สำหรับคู่รักต่างวัย ที่อายุห่างกันถึง 16 ปี อย่างนักแสดงสาวหุ่นเซ็กซี่ จ๊ะจ๋า ที่มาพบรักกับเอลวิสเมืองไทย จิ๊บ วสุ ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่ มาถึงขั้นที่ไม่ต้องหลบข่าวล่อเป้า ปิดๆบังๆ อะไรอีกต่อไป เพราะอดีตคืออดีต

จ๊ะจ๋า พริมรตา ผู้ชนะ(ใจ)ได้ทุกสิ่ง !

หลังจากทำเอาคนโสดตายเรียบในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ด้วยการที่แฟนหนุ่มรุ่นใหญ่ ซื้อที่ดินในกรุงเทพฯ ให้เป็นของขวัญวันแห่งความรัก พร้อมทั้งให้เหตุผลที่ฟังแล้วถึงกับอ้าปากค้างว่า

“เอาไว้ให้เขาปลูกต้นไม้ ปลูกดอกไม้ เพราะเขาเป็นคนชอบปลูกต้นไม้ การให้ดอกไม้ในวันวาเลนไทน์ ไม่กี่วันก็โรยลา แต่ถ้าให้พื้นที่ในการปลูกไปเลย เขาก็จะได้ลงเมล็ดพันธุ์ที่เขาชอบได้ตลอดปี” หนุ่มใหญ่เจ้าของฉายา จิ๊บ ร.ด. ยังบอกอีกด้วยว่าสวนนี้ชื่อ สวนอีเดน

หนีร้อนเมืองไทย ไปทะเลทรายที่อเมริกา

แค่นั้นยังจัดหนักหวานเลี่ยนไม่พอ ล่าสุด จิ๊บ วสุ พาแฟนดาราสาวสวยไปท่องเที่ยวในทริปจัดเต็ม ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับคุณแม่ ซึ่งแน่นอนว่า เอลวิสเมืองไทยจะไปอเมริกาทั้งที ก็ต้องไปเวกัส เมืองแห่งเอลวิส แล้วไปต่อที่อาริโซนาซึ่งอยู่ติดกัน

ทริปนี้จะเริ่ดแค่ไหนไปชมภาพจากทั้งคู่ได้เลย

Source: IG : @jaja_primrata