Skip to content
รู้แล้ว ทำไม เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ถึงไม่ไปคอนเสิร์ตช่อง 3

รู้แล้ว ทำไม เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ถึงไม่ไปคอนเสิร์ตช่อง 3

เป็นเรื่องที่หลายคนถามถึง และสงสัยกันมากว่า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ หายไปไหน ไม่มาขึ้นเวทีงานใหญ่อย่าง คอนเสิร์ตการกุศล เนื่องในโอกาสครบรอบ 47 ปี ของทางช่อง 3 ที่มีชื่องานว่า LOVE IS IN THE AIR: CHANNEL 3 CHARITY CONCERT ในวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา โดยงานจัดขึ้นที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ทั้งที่งานนี้ ช่อง 3 ขนกองทัพดารานักแสดงมาขึ้นเวทีกันอย่างเต็มพิกัด ร่วม 200 คน

เพื่อนสนิทเผย เจนี่ ข้อเท้าพลิก ต้องใส่เฝือก ตอนซ้อมใหญ่วันสุดท้าย

คำถามคือ แล้วทำไมตัวแม่ของช่องอย่าง เจนี่ ถึงหายตัวหัวก็ไม่มีให้เห็น ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ก็เห็นเธอซ้อมเต้น ซ้อมโชว์อย่างเต็มที่

คำตอบคือ เธอเกิดพลาดข้อเท้าพลิก ขณะซ้อมใหญ่วันสุดท้าย จนถึงขั้นต้องเข้าเฝือก รวมถึงใช้ไม้เท้าช่วยเดิน เหตุเพราะเธอตั้งใจซ้อมอย่างหนักจนทำให้พลาดในที่สุด

โดยผู้ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ ก็คือเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ได้โพสต์รูปภาพเจนี่กำลังใช้ไม้เท้าพยุงร่าง โดยที่ขามีการเข้าเฝือกขนาดบิ๊กบึ้ม ซึ่งหมอบอกต้องใช้เวลาถึง 1 เดือนกว่าอาการจะดีขึ้น

เห็นแบบนี้แล้ว สงสารเธอจริงๆ เพราะช่วงที่ผ่านมา มีกระแสข่าวออกมาหนาหูว่า เรื่องความรักกับหนุ่มกึ้ง ดูเหมือนจะตะกุกตะกักไม่ราบรื่นซะแล้ว เข้าข่ายช่วงดวงตกหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ติดหลานมาก และมีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่กับ บลู๊คลิน และบีน่า

นั่งรอ เตรียมเอาลูกโป่งมาให้หลานสุดที่รัก

คลิป

Source : Online-idol