Skip to content
แฟน หญิง รฐา โพธิ์งาม หลักฐานชัดแน่นว่าคือ ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา

เปิดหลักฐานชัด หญิง รฐา คบแฟนหนุ่มนอกวงการ ตุลย์ ตุลยเทพ คนนี้

เป็นกระแสฮือฮาไปทั่วโซเชียล หลัง หญิง รฐา เปิดเผยอดีตแฟน และเรื่องราวความรัก ว่าคือพระเอกดังอักษรย่อ อ. ถึง 2 คน ซึ่งแม้แต่ตัวแม่ น้อย โพธิ์งาม เองก็ยังไม่เคยรู้มาก่อน ในรายการ Club Friday Show ทางช่อง GMM25 ออกอากาศเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา

ในวันนั้น ญาญ่าญิ๋ง ยังได้ให้สัมภาษณ์ไว้ด้วยว่า ตอนนี้กำลังคบหากับชายหนุ่มนอกวงการอยู่ ซึ่งเป็นปริศนาชวนปวดหัวให้ติดตาม ว่าหนุ่มคนนั้นคือใคร ?

หนุ่มปริศนาคนนั้น


เพจใต้เตียงดารา เขี่ยบอล แฉหนุ่มปริศนา

วันที่ 7 พฤษภาคม 2560 ได้มีนักสืบตาดีส่งรูปจับโป๊ะในไอจีระหว่างนางเอกสาว กับหนุ่มปริศนาที่คาดว่าจะเป็นหวานใจของเธอให้ เพจใต้เตียงดารา ออกมานำเสนอ โดยเขียนข้อความในทำนองกั๊กๆว่า

“หลังจากที่ชีหญิงรฐา สัมว่าตอนนี้กำลังคุยกับชายนอกวงอยู่
นกเลยเอียงคอสงสัยว่า เอ๊ะ….. คนนี้หรือเปล่าน๊าาาาา หรือว่าเปงเพิ่ลกันใสๆ เราคิดมากไปเอง
ที่แน่นแน่คือชายหน้าดีคมเข้ม /กดจองต่อ
#ใต้ความสงสัย #ใต้ชายชีหญิง #ใต้ความหล่อ #ใต้รักใหม่?”

เปิดหลักฐานชัดๆ แฟน หญิง รฐา ?

หลังจากเพจดังได้เขี่ยบอล นำเสนอข้อมูลออกมา แต่มีการปกปิดบางส่วน เราจึงทำการสืบต่อ ทำให้พบข้อมูลอื่นๆที่น่าสนใจ โดยนำมาไล่เรียงตามวันเวลา

ภาพที่ 1: ไอจีของ หญิง (realyingrhatha) กับหนุ่มปริศนา ตุลย์ ตุลยเทพ (tulyatep) โพสต์ข้อความคล้ายกันแปลเป็นไทยได้ว่า “ยินดีที่มีคุณเข้ามาในชีวิต” ทั้งคู่โพสต์ลงวันที่ 21 เมษายน 2560

ภาพที่ 2: ทั้งขอบ ทั้งเงาแว่น มันใช่เลย ส่วนฝ่ายชายใช้อิโมจิสายฟ้าในข้อความ ซึ่งรู้กันว่า สายฟ้าเป็นอิโมจิประจำตัวของหญิง ภาพดินเนอร์ในร้านอาหารนี้ ถูกโพสต์ลงในไอจีของทั้งคู่ วันที่ 28 เมษายน 2560

ภาพที่ 3: ฝ่ายชายเดินทางไปมัลดีฟ และเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อประมาณวันที่ 5 พฤษภาคม มีของฝากจากมัลดีฟเป็นสิ่งนี้ ซึ่งหญิงโพสต์ลงในอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2560

เปิดภาพหลักฐานใหม่

ภาพจากของผู้ใช้อินสตาแกรมท่านหนึ่ง แสดงให้เห็น หญิง รฐา กับ ตุลย์ ตุลยเทพ (ลูกศรชี้) กำลังเฮฮาแฮงเอ้าท์กับกลุ่มเพื่อนที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ ในคืนวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2560

ตุลย์ ตุลยเทพ คือใคร?

หนุ่มปริศนาคนนี้คือ ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา มีดีกรีเป็นหนุ่มนักเรียนนอก เป็นศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย มีเพื่อนสนิทเป็นสามีของ เบลล์ ไชน่าดอลล์ ซึ่งเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียนที่สวนกุหลาบ

โดยได้แต่งงานกับ ดีเจเหมียว อัจฉริยา สินรัชตานนท์ ที่มีดีกรีจบปริญญาตรีที่จุฬาฯ และได้ทุนไปเรียนต่อปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ทั้งคู่เริ่มคบหากันเมื่อช่วงกลางปี 2552 และได้แต่งงานกันเมื่อ 12 มีนาคม 2555

ตุลย์ เป็นหนุ่มมาดนักกีฬา สปอร์ตแมน ชอบเล่นกีฬาประเภทกลางแจ้งมาก เล่นต่อเนื่องยาวนาน โดยเฉพาะวิ่ง กับปั่นจักรยาน และเป็นที่รู้จักดีในหมู่คนเหล็ก เพราะได้รับรางวัลงานแข่งไตรกีฬามาแล้วมากมาย ปัจจุบันเป็นกัปตันทีมอดิดาส ทีมเดียวกับที่ โย ยศวดี

และสิ่งที่ไม่ค่อยมีคนรู้คือ เขาคือสาวกแอปเปิ้ลโดยแท้จริงอีกด้วย

ตุลย์ เลิกกับภรรยา ดีเจเหมียว แล้ว ?

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบวันแต่งงานของทั้งคู่ โดยฝ่ายชายยังโพสต์รูปสวีทกันลงทั้งไอจี และในเฟสบุ๊คส่วนตัว แต่หลังจากนั้น ก็ไม่พบว่าโพสต์รูปคู่กับภรรยาอีกเลย

ประกอบกับเพจ เซเลบแซ่บ ได้เผยว่า ตุลย์กับดีเจเหมียวได้เลิกกันแล้ว ถึงกับใช้คำว่าพ่อหม้ายป้ายแดงเลยทีเดียว และทางเพจได้ ลงรูปภาพ ยืนยันอีกด้วย ไม่ได้กล่าวลอยๆ ว่าดีเจเหมียวได้คบกับผู้ชายคนใหม่แล้ว

แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด ที่ทำให้เชื่อได้ว่า หนุ่มตุลย์เลิกกับดีเจเหมียวแล้วก็คือ ตัว หญิง รฐา เอง

ที่ถึงขนาดยอมเปิดใจผู้ชายคนนี้เข้ามาในชีวิต จึงทำให้เชื่อได้ว่า ทั้งคู่เลิกกันแล้วจริงๆ ไม่อย่างนั้นคงเป็นไปไม่ได้เลย ที่นางเอกสาวของเราคนนี้ จะเลือกเอามาเป็นคนข้างกาย เพราะถ้าเป็นอย่างนั้น งานนี้ไม่ เจ็บนิดๆ แน่นอน

ฝ่ายชายโพสต์เฟสบุ๊คครบรอบวันแต่งงาน ในวันที่12 มีนาคม 2560


แต่อย่างไรก็ตาม รอเจ้าตัวออกมาเปิดเผยเองจะชัดเจนที่สุด ทั้งหมดนี้ อาจจะเป็นเพียงเหตุบังเอิญอย่างเหลือเชื่อ หรืออาจเป็นแค่เพื่อนสนิทอย่างที่เพจดังได้กล่าวไว้ก็เป็นได้ เน๊อะ

Source : Online-idol