Skip to content
ใครคือ ดาราชั้นสวะ ตามที่ทีวีพูลออนไลน์นำเสนอบทความ

สิบล้อชนยังเบากว่า… แฟนนางงามว่าไง หลังโดนสื่อใหญ่ด่า “ดาราชั้นสวะ” !!!

  • ทีวีพูลแฉ นางงามบ้านนอกเรื่องเยอะ
  • ซุงแหล สัมภาษณ์ทีไรก็ปฏิเสธว่า ไม่จริ๊ง ไม่จริง
  • เชิดใส่ขาใหญ่ จนเขาเมินหน้าหนี
  • ดังไม่เท่าไร อัพค่าตัวเท่าซุปตาร์ตัวท็อป

เป็นข่าวลือเข้าหูมาตลอด ทั้งวงในวงนอก ถึงความเรื่องเยอะของดาราคนนี้ จนหันไปทางไหนก็เจอแต่คนเอือมระอา นี่ยังไม่นับกับคนข้างกายนาง ที่แบบต้องเบ้ปากมองบนกันเลยทีเดียว

ล่าสุด วันที่ 9 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์ ทีวีพูล ได้นำเสนอบทความแฉพฤติกรรมอันน่าเอือมระอา ของดารานางงามคนนี้ โดยใช้ชื่อบทความนี้ว่า ดาราชั้นสวะ อัพค่าตัวเท่าซูปเปอร์สตาร์ โดยเนื้อหาทั้งหมดมี ดังนี้

“พูดถึงความเรื่องเยอะของดารา เรียกได้ว่าเยอะพอกับเม็ดแตงโม หรือเม็ดแก้วมังกรซะอีก โดยเฉพาะดารานางนี้ เดิมทีเป็นชะนีน้อยหอยสังข์อยู่ตามบ้านนอก แต่ดันดวงดีได้ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิง จากเวทีประกวดนางงาม เวทีนี้แถวบ้านเรียกว่า ล็อคผล หรือ สวยตกตลกได้ แต่ดวงนางก็ยังดีอยู่ หลังจากฝ่าฟันมรสุม จนตกเป็นข่าวถึงความเรื่องเยอะทุกครั้ง นางมักจะออกมาให้สัมภาษณ์ตลอดว่า ไม่มีนะคะ เป็นเพียงแค่ข่าวลือ ข่าวดังกล่าวยังไม่เคยได้ยินเลยค่ะ นี้คือคำตอบประจำตัวนาง แต่แถวบ้านดิฉันเรียกว่า ซุงแหล เพราะตอมันเล็กกว่าซุง

ล่าสุด นางก็ไปเชิดใส่เจ้าของงานระดับบิ๊กจนเขาเมินหน้าหนี และกล่าวว่าครั้งหน้า ถ้าคุณจะมาขอสปอนเซอร์จากผม แล้วเอาอีนี้มาผมไม่ให้นะครับ แต่ที่คันปากอยากเม้าท์ต่อ นางอัพค่าตัวเป็นราคา 100,000-150,000 บาท ต๊ายยยย ช่างกล้าเนอะ แต่ดูทีท่าว่าอนาคตในวงการบันเทิงใกล้จะลิบหลี่ลงทุกที เพราะนางดันไปตีกับเจ้าของค่ายผลิตละครค่ายใหญ่ ที่เตรียมจะลงดาบนางในเร็ววันนี้”

Source : tvpoolonline.com