Skip to content
ตุลย์ ตุลยเทพ เคลียร์ชัด หญิง รฐา โพธิ์งาม ไม่ใช่มือที่สาม

ตุลย์ ตุลยเทพ เคลียร์ชัดเลิก ดีเจเหมียว… ปัด หญิง รฐา ไม่ใช่มือที่สาม

ตุลย์ ตุลยเทพ โพสต์เฟสบุ๊คเคลียร์เหตุเลิก ดีเจเหมียว หลังแต่งงานอยู่กินกันมา 6 ปี ย้ำชัดๆ สาเหตุที่เลิก ไม่เกี่ยวกับ หญิง รฐา

หลังนางเอกสาวโดนเพจดังจับโป๊ะ ว่าหนุ่มที่คบนอกวงการคือ ตุลย์ อดีตสามี และตกเป็นที่ครหาสงสัยของขาเม้าท์ว่า หญิงเป็นมือที่สาม ต่อมาดีเจเหมียวออกมาเปิดใจในรายการรีวิวบันเทิง บอกชัดเจน หญิงไม่ใช่มือที่สาม

หญิง รฐา ดินเนอร์กับกลุ่มเพื่อน โดยมี ตุลย์ ตุลยเทพ คืนวันที่ 6 พฤษภาคม 2560

ล่าสุด ช่วงสายวันที่ 10 พฤษภาคม 2560 ตุลย์ ตุลยเทพ ได้โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวชื่อ Tul Uawithya เคลียร์ข้อสงสัยโดยมีข้อความทั้งหมด ดังนี้

“ผมขอขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่เป็นห่วงและได้ส่งข้อความมา ผมและเหมียวได้แยกทางกันแล้ว ตามที่เหมียวได้ให้สัมภาษณ์ในรายการของน้าต๋อย ซึ่งสาเหตุของการแยกทางในครั้งนี้นั้นมาจากปัญหาของเรา 2 คน

เราแต่งงานมา 6 ปี แน่นอนว่ามีความไม่เข้าใจ ทะเลาะกันบ้างตามประสาชีวิตคู่ แต่ทุกครั้งเราก็ปรับความเข้าใจกันตลอดมา โดยต่างยึดว่าเราตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว มีเป้าหมายปลายทางที่ตั้งใจจะเดินไปด้วยกันแล้ว ก็ต่องพยายามฟันฝ่าอุปสรรคไปด้วยกัน

แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไป เป้าหมายที่จะเดินไปเกิดมีการเปลี่ยนแปลง ทางเดินที่เป็นทางเดียวมาก็แยกเป็นสอง หากจะเดินต่อไปด้วยกัน นั้นจะหมายความว่าคนใดคนหนึ่งต้องยอมทิ้งจุดหมายของตัวเองมาเพื่อเดินไปยังเป้าหมายของอีกคน หรือต่างคนต่างแยกกันเดินไปตามเป้าหมายตัวเอง

ผมและเหมียวได้คุยกัน และเห็นตรงกันว่าต่างคนก็ควรเดินไปตามเป้าหมายของตนที่มี ณ ปัจจุบัน เพราะถ้าไปฝืนใครคนใดคนหนึ่ง ยังไงก็เดินไปต่อได้ไม่ไกลอยู่ดี

ด้วยสาเหตุนี้ผมและเหมียวจึงตัดสินใจแยกทางกัน แต่ยังคงความเป็นเพื่อน เป็นกัลยาณมิตรต่อกัน เพราะเราทั้งคู่ต่างยึดมั่นในพระพุทธศาสนาและมีธรรมมะเป็นที่พึ่งทั้งคู่

ตัวผมเองนั้นมีความเชื่อว่าวิบากกรรมที่เราได้กระทำ เป็นสิ่งที่ส่งผลให้เราได้พบ ได้เจอ ได้พรากจาก คนอื่น ๆ ทุกคนที่ได้ผ่านเข้ามาในชีวิต ไม่เว้นแม้กระทั่ง พ่อ แม่ พี่ น้อง ญาติ สิ่งนี้นั้นไม่สามารถเลือกหรือหลีกเลี่ยงได้ สิ่งที่เราสามารถทำได้นั้นคือมีชีวิตอยู่กับปัจจุบัน ตั้งใจทำปัจจุบันให้ดีที่สุด อย่างน้อยที่สุดให้มีศีล 5 ไว้ในใจ และฝึกการมีสติอยู่ทุกเมื่อ พอมีสติเราก็จะมีปัญญาที่จะรับมือกับปัญหาและสิ่งต่างๆที่วิบากทำให้เราต้องไปเผชิญ

ส่วนเรื่องของน้องหญิง เพื่อนที่สนิทจะรู้กันอยู่แล้วว่าเรารู้จักกันมานานแล้วเพราะมีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่ได้ห่างหายกันไปหลังจากที่ผมแต่งงาน ซึ่งเพื่อน ๆ จะเข้าใจว่าถ้าผมมีแฟนแล้วจะหายไปจากวงโคจร
และในปัจจุบันหลังจากการแยกทาง ผมก็มีเวลาที่จะได้อยู่กับเพื่อนมากขึ้น เพื่อน ๆ ก็เข้าใจและพร้อมที่จะเป็นที่พึ่งพา จึงเป็นสาเหตุให้ผมได้กลับมาคุยกับน้องหญิงอีกครั้งหนึ่ง

ขอให้ทุกคนมีสติในการใช้ชีวิตครับ
ตุลย์”

ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา โพสต์เฟสบุ๊คเคลียร์ชัด เลิกดีเจเหมียวไม่เกี่ยวกับหญิง รฐา

ตุลย์ หนุ่มสปอร์ตแมน มาดนักกีฬา

สปอร์ตแมน ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา

ญาญ่าญิ๋ง มีคนข้างกายซะที

หญิง รฐา โพธิ์งาม ไอจี ภาพที่ 2

Source : Online-idol