Skip to content
กระทะโคเรียคิงไม่มีขายในเกาหลี และขายแพงเกินจริง

จุง หนุ่มเกาหลีแฉ กระทะโคเรียคิง ขายแพงเกินจริง และไม่มีขายที่เกาหลี

เรียกว่า กระทะโคเรียคิง (Korea King) งานเข้าอย่างต่อเนื่องไม่หยุดหย่อน นับแต่โดนแฉว่า สิงคโปร์ราคาขายอยู่ที่ 600 บาทเท่านั้น แตกต่างกับในไทยที่ตั้งราคาขายเป็นหลักหมื่น

และกระแสในเชิงลบก็ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง จนท้ายที่สุด โดนสคบ.สั่งหยุดโฆษณาบนจอทีวี ด้วยเหตุโฆษณาเกินจริง และจากการตรวจสอบยังพบว่า กระทะไม่มีการเคลือบ 8 ชั้นตามที่โฆษณาไว้อีกด้วย

หนุ่มเกาหลีแฉ โคเรียคิงไม่มีขายที่เกาหลี และราคาแพงเกินจริง

ล่าสุด วันที่ 20 พฤษภาคม 2560 เพจ Joong ได้เผยแพร่คลิปที่ระบุว่า กระทะแบรนด์ดีๆที่เกาหลีขายแค่ 700 บาท และกระทะโคเรียคิง ก็ไม่มีขายที่เกาหลีอีกด้วย

ซึ่งขัดกับที่วูดดี้เคยออกมาชี้แจงในไลฟ์เฟสบุ๊คว่า โคเรียคิงเป็นกระทะดังในเกาหลีมากว่า 30 ปี และยังเป็นยี่ห้อเดียวที่ได้รับการส่งเสริมจากรัฐบาลเกาหลีอีกด้วย

“ไม่มีแบรนด์ชื่อว่า โคเรียคิง (Korea King) ในเกาหลี และราคาที่โฆษณาประมาณ 15,000 บาท แต่ในเกาหลีไม่มีกระทะที่แพงขนาดนี้ ดังนั้น นี่คือโกหกมากๆ

จริงๆแล้ว ค่าครองชีพในเกาหลีนั้นแพงมากๆ แต่กระทะที่เกาหลีที่มีขนาดเท่ากันกับโคเรียคิง และมีแบรนด์มีราคาเท่ากับ 700 บาท ดังนั้น ตอนนี้เค้าขายกระทะ 2 อัน 3,300 บาท อันนี้ก็แพงเกินไปครับ”

https://youtu.be/EByqbSsrGBI

วู้ดดี้ พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก

ไม่ว่าบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ๆ เป็นเคราะห์ซ้ำกรรมซัดของ วูดดี้ โดยแท้จริง เพราะเวลาแค่เดือนกว่าๆ ก็เจอเรื่องให้ปวดหัวไม่เว้นแต่ละวัน

นับแต่ โดนติ่งเกาหลีรุมด่า #พิธีกรแย่แห่งปี2017 ต่อมาก็โดนผู้ใหญ่ต่อว่าที่ลีน่า จัง พูดคำหยางในรายการตื่นมาคุย และโดนร้องเรียนเรื่องงาน s2o และหนักสุดก็เห็นจะเป็นเรื่องกระทะเจ้าปัญหาใบนี้

อย่างนี้โบราณท่านเรียกว่า ความวัวไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรก

Source : เพจ Joong