Skip to content
แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ โพสต์กำลังใจและชื่นชม แพท ณปภา ผ่านไอจีส่วนตัว

แตงโม นิดา ให้กำลังใจและชื่นชม แพท ณปภา ว่าเป็นบุคคลตัวอย่าง #ติ่งเรซซิ่ง

หลังได้เห็นภาพสะเทือนใจ แพท ณปภา อุ้มน้องเรซซิ่งวัย 3 เดือน ไปส่งพ่อ เบนซ์ เรซซิ่ง ที่ต้องนอนคุก หลังศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ในคดีฟอกเงินและช่วยเหลือสนับสนุนการค้ายาเสพติด

ทุกกำลังใจก็ส่งผ่านไปยังไอจีของแพท เรียกว่าไอจีแทบระเบิด หนึ่งในนั้นก็มี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่โพสต์รูปแพทอุ้มน้องเรซซิ่ง พร้อมเขียนข้อความให้กำลังใจ และชื่นชม โดยมีเนื้อหา ดังนี้

ขออนุญาตเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆ ให้คุณแม่แพท ณปภา กับ หนูน้อยเรซซิ่ง เชื่อว่า ณ เวลา ไม่มีผู้หญิงคนไหนแบกรับสิ่งต่างๆ ได้มากเท่าแพทอีกแล้ว แพทเข้มแข็ง แพทเป็นนักสู้ และแพทสู้เพื่อคนที่แพทรักอย่างสุดกำลัง เท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้ ภายในใจที่บอบช้ำ มีความรักที่ยิ่งใหญ่

ตลอดเวลาที่ผ่านมา แพทเป็นตัวอย่างที่ดี ให้กับหลายๆครอบครัว ที่ต้องเจอกับปัญหา พี่โมขอชื่นชม และยกให้เป็นบุคคลตัวอย่าง เอาใจช่วยและขอเป็นกำลังใจให้ ขออวยพรให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่แพทกำลังเผชิญอยู่นั้น ผ่านไปอย่างราบรื่น วันนี้ยิ้มได้มากเท่าไหร่ พรุ่งนี้และวันต่อๆไป ต้องยิ้มสู้ได้มากขึ้นอีก เพื่อแม่เพื่อคนรักของแพททุกคนโดยเฉพาะ เรซซิ่ง หัวใจดวงน้อยที่ต้องการความรัก จากแม่ที่เก่งที่สุดในโลกคนเดียวของลูก

อดทนนะแพท ยิ่งบททดสอบหนักเท่าไหร่ เรายิ่งแข็งแรงมากขึ้น และเมื่อมันผ่านไป มันจะเป็นสิ่งที่แพทภูมิใจมากที่สุดในชีวิต สิ่งใดเกิดขึ้นแล้ว สิ่งนั้นดีเสมอ พี่เชื่อแบบนั้น ขอบคุณแพท ที่ทำให้เราทุกคนได้เห็นแล้วว่า “ความรัก ชนะทุกสิ่ง” ของจริงมันเป็นอย่างไร

Source : IG @melonp.official