Skip to content
วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ประกาศเลิกทำรายการ ตื่นมาคุย สิ้นเดือนมิถุนายน 2560

วู้ดดี้ ประกาศเลิกรายการ ตื่นมาคุย แฟนๆไม่ต้องเสียใจ คนเสียใจคือผู้บริหารช่อง 9

วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ประกาศเลิกทำรายการ ตื่นมาคุย สิ้นเดือนมิถุนายนนี้อย่างแน่นอนแล้ว โดยให้เหตุผลว่า “ทุกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา และถ้าไม่เลิกวันนี้ก็ต้องเลิกซักวัน จึงเลือกเลิกในวันที่มีความสุข”

หลังจากก่อนหน้านี้เมื่อต้นปี วู้ดดี้ เคยประกาศเลิกทำรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ที่ออกอากาศมาอย่างยาวนานถึง 9 ปี พร้อมประกาศจะทำคอนเท็นต์ผ่านทางเฟสบุ๊คไลฟ์ และทางยูทูปแทน

วูดดี้ ประกาศเลิก ตื่นมาคุย เมื่อเช้านี้

“รายการตื่นมาคุย จะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2560 เหตุผลง่ายๆเลยครับ เราแค่รู้สึกว่า ทุกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา และถ้าไม่เลิกวันนี้ก็ต้องเลิกซักวัน

วันนี้มาถึงจุดที่ทุกคนนั้น เชื่อนะว่า มีความสุขมากกับตื่นมาคุย เราก็อยากจะปิดรายการ ยุติรายการ กับวันเวลาและช่วงเวลาที่เราสุขที่สุด นั่นก็คือวันนี้” วู้ดดี้ ประกาศในช่วงเช้าของรายการ ตื่นมาคุย ที่ออกอากาศวันนี้ (1 มิถุนายน 2560)

“แม้ว่ารายการจะยุติสิ้นเดือนนี้ แต่อยากให้ผู้ชมติดตาม เพราะจะมีการเฉลิมฉลองอย่างสนุกสนานนับจากวันนี้ และอยากให้ติดตามว่า แขกรับเชิญของเราจะมีใครบ้าง”

ทั้งนี้ หลังจากมีการโพสต์คลิปประกาศปิดรายการ ตื่นมาคุย ลงสื่อโซเชียล ก็ได้มีแฟนๆมาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ก็รู้สึกเสียดาย

ผู้เสียใจไม่ใช่แฟนรายการ แต่เป็นผู้บริหารช่อง 9

ไม่ว่าวู้ดดี้จะออกมาให้เหตุผลอย่างไรก็ตาม แต่ถ้ามองตัวเลขเรตติ้งของทางช่อง 9HD ในยุคสงครามทีวีดิจิตอล บอกคำเดียวเลยว่าเหนื่อยสำหรีบทีมผู้บริหาร

ยังไม่นับสงครามที่ต้องสู้กับฝั่งออนไลน์ ที่มีต้นทุนในการจัดทำที่ต่ำกว่ามาก และนับวันจะมีคุณภาพเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อช่องทางการหารายได้ เริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นในปัจจุบัน

ต้องยอมรับว่า รายการของ Woody World แต่ละรายการถือเป็นแม่เหล็กของทางช่อง แต่ด้วยความคิดหัวทันสมัยอย่างวูดดี้ ไหนเลยจะปล่อยให้วันตะวันตกดินมาถึง ย่อมคิดอ่านสละเรือไปหา เรือลำใหม่ที่กำลังรุ่งโรจน์ดีกว่า

ดังนั้น แฟนรายการไม่ต้องเสียใจ เพราะวู้ดดี้ไม่ได้หายไปไหน เพียงแต่เป็นยุทธศาสตร์การจัดองคาพยพใหม่ เบนเข็มไปทางออนไลน์คอนเท็นต์อย่างเต็มรูปแบบ

โดยสามารถตามได้ทาง

Source : online-idol.com