Skip to content
มน ชุติมน วิจิตรทฤษฎี น้อยใจ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ระหว่างการถ่ายรูปในคอนเสิร์ต 88.5 EDS

แทบร้องไห้ตาม มน Room39 กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ น้อยใจผู้จัดสนใจแต่ทอม

ปฏิเสธไม่ได้ว่าวงรูม39 เกิดจากความสัมพันธ์อันแนบแน่นของคน 3 คน แต่เมื่อโชคชะตานำพาให้ ทอม อิศรา ภายใต้หน้ากากทุเรียน โด่งดังขึ้นมาเพียงชั่วข้ามคืน ไฟทุกดวงต่างก็โฟกัสไปที่เขา

และก็ปฏิเสธไม่ได้อีกเช่นกันว่า มน ชุติมา วิจิตรทฤษฎี และ โอ โอฬาร ชูใจ ถูกบดบังด้วยรัศมีอันเปล่งประกายของหน้ากากทุเรียน ถึงขั้นบางครั้งถูกละเลยจากผู้ว่าจ้าง จนทำให้เกิดความรู้สึกน้อยใจขึ้น

คลิป มน Room39 น้อยใจน้ำตาร่วง

ล่าสุด ทางดาวกระจายได้นำคลิปในงานคอนเสิร์ต 88.5 EDS เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (3 มิ.ย.) ทีมงานผู้จัดงานได้ร้องขอให้ ทอม Room39 นักร้องนำขึ้นถ่ายรูปเพียงคนเดียว ทำเอา “พี่มน” ถึงกับน้ำตาร่วงกลางวงถ่ายรูป

ต่อมานักข่าวไปสอบถามทางทีมงานผู้จัดคอนเสิร์ต ได้รับคำชี้แจงว่า ได้มีการแจ้งทางวงไปแล้วว่าจะมีช็อตที่ทอมจะต้องถ่ายรูปพร้อมผู้บริหาร ซึ่งคำชี้แจงดังกล่าวไม่ตรงกับที่ทาง มนและโอ ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ว่าวงต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งทั้งสามคนเข้าใจข้อนี้ดี แต่ปัญหาเกิดจากทีมงานไม่ได้แจ้งก่อน

ภาพขณะ มน รูม39 พยายามสะกดกลั้นน้ำตา เมื่อโดนทีมงานผู้จัดสั่งให้ถอยออกไป เพื่อจะถ่ายรูป ทอม เพียงคนเดียว

มนเปิดใจ เป็นคนอ่อนไหวง่าย

มนเปิดใจตัวเองเป็นคนอ่อนไหวง่าย และที่กลั้นน้ำตาไม่อยู่เพราะได้ยินพี่นักข่าวยืนให้กำลังใจอยู่ แล้วพูดว่า “เขามาเป็นวงจะแยกเขาได้ยังไง” พอได้ยินประโยคนี้เข้าถึงกับช็อตเลย เก็บไว้ไม่อยู่

“ยอมรับว่างงนิดหนึ่ง เพราะว่าไปยืนสแตนด์บายรอถ่ายรูปที่หน้าแบ๊กดรอปเรียบร้อยแล้ว แต่อยู่ดี ๆ ก็มีทีมงานบอกว่า ให้มนกับพี่โอถอยสองก้าวออกมาก่อน ทั้งที่ตอนนั้นทุกคนก็โพสท่าเตรียมถ่ายรูปแล้ว” มน รูม39 ให้สัมภาษณ์หลังเกิดเหตุการณ์

ภาพขณะ มน รูม39 หันไปปาดน้ำตากลางวงถ่ายรูป ที่งานคอนเสิร์ต 88.5 EDS

ทอมโชว์สปิริต วงมาเป็นอันดับหนึ่ง

“ตอนที่อยู่ในเหตุการณ์ ผมก็ยังกวักมือเรียกมนให้เข้ามาถ่ายด้วยกันอยู่เลย แต่ก็เห็นแล้วว่า มนเริ่มมีอาการนิดนึง เลยจับมือเขาและบอกว่าไม่เป็นไร เพราะว่าจริง ๆ แล้วมันเป็นสิ่งที่พวกเราคุยกันเข้าใจแล้ว อีกอย่างทางวงควรจะเป็นคนเลือกเองมากกว่า ว่าจะไปแบบวงหรือจะไปแบบไหน ไม่ใช่การที่คนๆหนึ่งจะมาบอกว่า ชาตินี้ไม่เอาเธอหรือไม่เอาใคร ควรต้องคุยกันตั้งแต่แรกว่างานนี้จะเป็นแบบไหน”

FB: Room39

Room39 มากกว่าวงดนตรี มันคือความเป็นพี่น้อง

พี่โอ รูม39 เล่าว่า เป็นมากกว่าเพื่อนร่วมงาน แต่มันคือความเป็นพี่น้อง …

“พวกเรา 3 คนอยู่กันมาตั้งแต่ยังไม่มีอะไร ตอนนั้นทอมเขาเพิ่งอายุ 16 ร้องเพลงด้วยกันมา ฉะนั้นพวกเรา 3 คนมันเกินกว่าคำว่าเพื่อนร่วมงานไปแล้ว แต่เป็นเหมือนพี่เหมือนน้อง และพร้อมที่จะเข้าใจอะไรหลายๆอย่าง ไม่ต้องกลัวว่าในวงจะทะเลาะกัน ไม่มีแน่นอน ทุกคนเข้าใจกัน แต่อาจจะมีเสียความรู้สึกตรงที่ว่าคนจัดงานเชิญพวกเรามา แต่อาจจะไม่ได้เทคแคร์พวกเราแบบนั้น”

(จากซ้ายไปขวา) ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์, มน ชุติมน วิจิตรทฤษฎี และ โอ โอฬาร ชูใจ | Room39

โลกโซเชียลก่อกระแสดราม่าวงแตก

ทั้งนี้ ด้านโลกโซเชียล ส่วนหนึ่งก็มีการก่อกระแสดราม่า วงแตกเกิดขึ้น แต่ถ้าคนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ตัวจริง จะรู้ดีว่า มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ทั้งสามคนจะแตกคอกัน

และหลังจากเรื่องราวข้อเท็จจริงถูกนำเสนอออกไป ฝ่ายที่โดนความคิดเห็นเชิงลบ ก็คือฝ่ายผู้จัดงาน ซึ่งก็ถือเป็นบทเรียนให้ผู้จัดรายอื่น ควรต้องทำการบ้าน และประสานงานกับดารานักร้องที่มาโชว์ให้ดีก่อน

เพราะความผิดพลาดเพียงเล็กน้อย งานที่ตั้งใจทำขึ้น อาจจะเกิดผลลัพธ์ในทางลบ อย่างที่เห็นก็เป็นได้

วงต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง | Room39

Source : ออนไลน์ไอดอล