Skip to content
เทพพิทักษ์ แอสละ ให้ข้อคิดการทำธุรกิจ

เน็ตไอดอลหน้าวอก เทพพิทักษ์ แอสละ สอนเชิงคนคิดทำธุรกิจ ว่าไงมาดูกัน

เน็ตไอดอลหนุ่มหน้าขาว ปากแดง หัวทอง คือเอกลักษณ์ประจำตัวของ เทพพิทักษ์ แอสละ ที่หลังจากได้รับโอกาสจาก พชร์ อานนท์ ก็ดูเหมือนจะทำตัวดีขึ้น ไม่เกเร สัมมะเลเทเมาเหมือนเมื่อก่อน

ล่าสุด มาลุคใหม่ หน้าวอก ปากแดง ยังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือผมที่เปลี่ยนไปเป็นสีดำ และมาวันนี้ ไม่ธรรมดาซะด้วย ยังมีข้อคิดดีๆ ในการทำธุรกิจมาแนะนำแฟนคลับอีกด้วย อ่านแล้วก็อดเอามาแชร์ต่อไม่ได้ โดยมีเนื้อหา ดังนี้

“มีคนมาถามบ่อยๆ พักนี้ว่า ทำธุรกิจตัวนั้นตัวนี้ดีไหม ผมจะขอตอบแบบนี้ครับ ผมเองก็ไม่ใช่คนร่ำรวย เก่งกาจธุรกิจมาจากไหน แต่ในมุมมองผมคือ การทำธุรกิจก็คือการซื้อโอกาส คุณไม่มีวันรู้หรอกว่ามันจะไปรอดหรือเปล่า จนกว่าคุณจะได้ลงมือทำมัน คนนึงทำอาจรวย อีกคนทำแบบเดียวกันอาจล้มเหลว องค์ประกอบมันหลายปัจจัยมาก แต่ถ้าวันนี้คุณได้ทำมัน แล้วใส่พลังกับมันอย่างเต็มที่ สำเร็จหรือไม่ไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะสิ่งหนึ่งที่คุณได้แน่นอนคือประสบการณ์ #คนบางคนเฝ้าแต่อ้อนวอนพระเจ้าว่าเมื่อไรจะถูกหวย #แต่คุณไม่เคยจะซื้อมันจะถูกได้ไง ไม่มีใครทำนายอนาคตได้หรอก แต่คุณสามารถกำหนดอนาคตได้ จากการกระทำและความคิดของคุณ โอกาสจะเป็นของผู้ที่คู่ควรได้รับมันเสมอ”

สั้นๆ ง่ายๆ คิดแล้วให้ลงมือทำนั่นแหละ

ลุคใหม่ผมดำ

จะพกหวีทำไมตลอดเวลา… เพื่อ

สมัยยังผมทอง

เทพพิทักษ์ ตัวจริงต้องแอพเยอะๆหน่อย

รูปที่ถ่ายกับรถสปอร์ต AUQI TT สีเหลือง ราคาหลายล้านบาท ที่โดนสื่อใหญ่อัดเละว่าเป็น เน็ตไอดอลหน้าปลวกตกถังข้าวสาร