Skip to content
ส่องพัฒนาการความปัง ไอซ์ อภิษฎา

รวมความปังของ ไอซ์ อภิษฎา ตั้งแต่แรกยันวันนี้ ใน The Mask Singer

ไอซ์ อภิษฎา คือหนึ่งในคณะกรรมการที่สร้างสีสันให้รายการ The Mask Singer ได้มากที่สุดคนหนึ่ง เรียกว่าวีคไหนรายการดูไม่สนุก ขอให้มีไอซ์อยู่ ทุกสิ่งก็ดูน่าอภิรมย์ สาระได้ ตลกได้ เซ๊กซี่ได้ เรียกว่าครบเครื่องทุกกระบวนความ

วันนี้ เราจึงรวมเอาความปังของ อภิษ ซึ่งนับแต่ซีซั่นแรกจนถึงวันนี้ เธอไปเป็นกรรมการทั้งหมดรวม 6 ครั้ง มาดูกันว่า แบรนด์อะไรที่เธอเลือกใส่

1 – ไอซ์ อภิษฎา เป็นกรรมการครั้งแรก 9 ก.พ. 2560

โดยวันนั้น อภิษ พูดชมหน้ากากผีเสื้อสมุทร หรือ เสนาหอย จนยิ้มปริไม่มีหุบกันเลยทีเดียว ส่วนหน้ากากที่แข่งในวันนั้นก็มี หน้ากากผีเสื้อสมุทร, หน้ากากจิงโจ้, หน้ากากอาหมวย และหน้ากากนักรบ

โดยในวันนั้น เลือกใช้ชุดจากแบรนด์หรู CANITT (อ่านว่า คานิท)

2 – วันที่ 16 ก.พ. 2017

ในวันนั้น เป็นวันที่เพื่อนสนิท คือ หน้ากากปลาหมึก หรือ เอมมี่ มรกต แข่งกับหน้ากากอาหมวย แต่ไม่น่าเชื่อว่า อภิษ จะจำเพื่อนซี้คนนี้ไม่ได้ ถึงขนาดที่เธอพึ่งจะมารู้เอาตอนมานั่งดูทีวีอยู่ด้วยกันที่บ้านชมพู่ ว่าที่แท้แล้วปลาหมึกก็คือน้องมอนั่นเอง ถึงขนาดที่เธอต้องออกมาเล่าเหตุการณ์ การเก็บความลับของทีมงานให้ฟังว่า แม้แต่คนขับรถยังต้องเอาไปแอบไม่ให้เจอ

เป็นจั๊มสูทจากแบรนด์ VATANIKA ของคุณแพร วทาณิกา นั่นเอง ราคา 22,500 บาท

3 – ถ่ายทอดสด วันที่ 23 มี.ค. 2017

เป็นการถ่ายทอดสดที่เกิดดราม่าขึ้น เรื่องการเปิดหน้ากากทุเรียน และดราม่าไม่ให้ แตงโม นิดา ลุกขึ้นถามคำถามเลย แม้ว่าจะยกมือขึ้นหลายครั้ง

วันนี้เลือกใช้แบรนด์ VATANIKA อีกเช่นเคย เป็น Gold Sequin Jacket และเป็นชุดเดียวกับที่ Kelly Rowland ใส่อีกด้วย

4 – ปังมาก ณ จุดนี้ 20 เม.ย. 2017

หลังจากซุ่มฟิตออกกำลังกายอย่างหนัก จะสังเกตว่า ดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ปังมาก ณ จุดนี้บอกเลย

เป็นเดรสจาก VATANIKA อีกเช่นเคย ราคา 8,500 บาท

5 – ออร่าเปล่งประกาย 1 มิ.ย. 2017

จะสังเกตได้อย่างชัดเจน ออร่าเปร่งรัศมีแรงมาก แม้แต่ผู้หญิงด้วยกันเองยังออกปากว่า รายการไม่สนุกไม่เป็นไร ขอให้ไอซ์มาเป็นกรรมการก็พอ แค่นี้ก็ดูเพลินแล้ว

สวย เริ่ด

6 – เริ่ดสุด พีคสุด 22 มิ.ย. 2017

ต้องร้องอื้อหือ ยอมรับจริง ๆ ว่า วันนี้เธอพีคสุด พร้อมไปด้วยความเซ็กซี่ ความมั่น ออร่าแรง และเสน่ห์ที่ชวนหลงใหล และนี่คือสิ่งที่มีอยู่ในตัวเธอวันนี้ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา

ชุดจาก PARISA

Celeb: ไอซ์ อภิษฎา