Skip to content
เฉลยหน้ากากหมอนข้าง คือ ไอซ์ ปรีชญา ไม่ใช่ วิโอเลต วอเทียร์ ตามที่คาด

แฟนคลับ วี วิโอเลต ถึงกับเงิบ เมื่อเฉลยหน้ากากหมอนข้าง คือ ไอซ์ ปรีชญา

หน้ากากหมอนข้าง กรรมการและแฟนคลับต่างเชื่อว่าเป็น วี วิโอเล็ต มาโดยตลอด แต่ก็ถึงกับเงิบกันทั้งหมด เมื่อเฉลยออกมาเป็นนางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา

ในรายการ The Mask Singer ซีซัน 2 คู่ที่ 2 ของวันนี้ ในรอบเซมิไฟนอลของกลุ่มดี เป็นการแข่งขันของสองหน้ากากสาว คือ หน้ากากหมอนข้าง กับ หน้ากากซูโม่ ซึ่งผู้ชนะก็คือ หน้ากากซูโม่ นั่นเอง และผู้แพ้อย่างหน้ากากหมอนข้างก็ต้องโดนถอดหน้ากาก

ซึ่งการเฉลยของหน้ากากหมอนข้างนั้น ไม่เพียงแต่ทำเอางงกันทั้งสตู แต่ทำเอาแฟนคลับของ วี วิโอเลต วอเทียร์ ถึงกับเงิบไปด้วยเช่นกัน เพราะกลับกลายเป็นว่าเฉลยออกมาแล้วคือ ไอซ์ ปรีชญา นางเอกสาวร้อยล้านต่างหาก

ไม่ใช่แล้ว : หน้ากากสอง พาราด๊อกซ์

แฟนคลับเงิบ คิดว่า หน้ากากหมอนข้าง คือ วิโอเลต

ถ้าใครติดตามมาโดยตลอดจะรู้ดีว่า กรรมการหูเทพไม่ว่าจะเป็น ป๋าเต๊ด อาจารย์หนึ่ง หรือแม้แต่ครูอ้วน ต่างก็คิดว่าคือ วิโอเลต รวมถึงแฟนคลับก็เข้าใจว่าเป็นศิลปินในดวงใจของตัวเองมาตลอด และแฟนคลับถือเป็นจุดที่นักสืบให้ความสำคัญมากที่สุดด้วย เพราะคือคนที่รู้และติดตามศิลปินอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด

แต่ต้องยอมรับจริงๆว่า ไอซ์ ปรีชญา ร้องได้ดีและมีความละม้ายคล้าย วิโอเลต จนแทบแยกไม่ออกจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์สุดๆของรายการ ที่ให้กรรมการทายไปจนถึงรอบสุดท้าย ก็ทายไม่ถูกอย่างแน่นอน เพราะยากมากจริงๆ ก็ยากขนาด อาจารย์หนึ่งยังร้องขึ้นมากลางรายการว่า “ร้องได้ขนาดนี้เลยเหรอ”

แยกย้ายได้ เงิบค่ะ !

ปรบมือรัว ๆ : ดีใจจัง หลอกคนดูได้ทั้งประเทศเลย
ก่อนถอดหน้ากาก : แฟนคลับน้องวี ฟินมาก คิดว่าเป็นหมอนข้าง
หลังถอดหน้ากาก : แต่เมื่อเฉลยออกมาเท่านั้นแหละ ถึงกับต้องแยกย้ายกันไปเงิบ

Source: Workpoint Entertainment