Skip to content
อาร์ต พศุตม์ ของขึ้น หลังโดนเพจข่าวพาดหัวแรงแบบนี้

พระเอกหน้าเข้ม อาร์ต พศุตม์ ของขึ้น!! โดนเพจข่าว พาดหัวแรงแบบนี้

ในยุคโซเชียลครองเมือง สื่อใหม่ก็กำเนิดเกิดขึ้นมากมาย และสิ่งที่ตามมาอย่างเลี่ยงไม่ได้คือ เพจข่าวปลอม หรือข่าวคลิกเบต โดยต้องการเพียงยอดคนกดเข้าไปอ่าน และหวังให้คนอ่านกดไลค์กดแชร์ต่อเป็นลูกโซ่ เพื่อหวังรายได้จากค่าโฆษณา

ดาราคนล่าสุด ที่โดนเล่นงาน คือ พระเอกหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ที่เจ้าตัวถึงกับออกอาการไม่พอใจอย่างแรง เมื่อมีเพจข่าวเพจหนึ่ง ลงข่าวพาดหัวแรง (เพจนี้มีคนกดไลค์ 2 ล้านกว่า เป็นเพจที่ซื้อต่อมาจากวงดนตรีดังในอดีต ปัจจุบันใช้เป็นแหล่งกระจายข่าว ของเว็บข่าวแนวคลิกเบต) โดยมีข้อความว่า “พระเอกหน้าเข้ม!! ยอมรับตบแฟนร่วงกลางผับดัง เพราะสติหลุดขั้นหนัก!! เพียงเพราะแฟนทำแบบนี้”

เมื่อเข้าไปอ่านในเนื้อหา ก็พบว่า เขียนความจริงที่ไม่ครบถ้วน โดยเป็นเนื้อหาที่เอามาจาก Club Friday Show วันที่ 17 มิถุนายน 2560 ซึ่งในรายการพระเอกหนุ่มจะเล่าว่า แฟนตัวเองแอบหนีเที่ยวจริง แต่จุดที่ทำให้ตัวเองตบแฟนตัวเอง เพราะตัวเองเห็นคาตาว่าฝ่ายหญิงเสพยาบ้า… ลองดูคลิป

อาร์ต พศุตม์ ด่าคนเขียนข่าวเสี้ยม

ล่าสุด หนุ่มอาร์ต ได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัว art_phasut65 ว่า

“ผมไม่ได้ด่านักข่าวทุกคนนะครับ แค่คนที่ไร้จรรยาบรรณ ผมไม่ได้โมโหคนที่แชร์ข่าวนะครับ แต่โมโหคนที่เขียนข่าวมากกว่า ทำลายทุกอย่างได้ เพราะแค่อยากให้คนอ่านข่าว ไปใช้วิธีหลอกถามเค้ามาแล้วก็มาเขียนข่าวแย่ๆ อยากให้ไปย้อนดู ไป #clubfridayshow ว่าพูดว่าไง แล้วเขียนหัวข่าว แบบนี้เจริญประเทศไทย เมื่อไหร่ นักข่าวที่คอยเสี้ยมให้คนด่ากันจะหมดไป เมื่อไหร่นักข่าวที่คอยยุแหย่ให้คนทะเลาะกันจะหมดไป เมื่อไหร่นักข่าวที่ทำให้บ้านเมืองเจริญๆจะมาซักที เมื่อไหร่จะมีกฏหมายควบคุมนักข่าวแบบนี้สักที #ไม่โมโหนะครับชินและ #antidarksocial”