Skip to content
ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย ในมุมมุ้งมิ้ง ในฐานะบล็อกเกอร์นักท่องเที่ยว

มุมที่คุณไม่เคยรู้ของ ใบเฟิร์น อัญชสา กับความบล็อกเกอร์แนวท่องเที่ยว

แม้จะจบไปแล้วสำหรับ กับดักเสน่หา แต่กระแสในโลกโซเชียลก็ยังจดจำความโรคจิตของ ยัยคารามายด์ ที่เป็นการพลิกบทบาทได้อย่างน่าตกตะลึงของ ใบเฟิร์น อัญชสา แม้ว่าเธอจะอยู่ในวงการในฐานะนักแสดงมานาน แต่ก็มีอีกมุมหนึ่งที่ไม่ค่อยมีคนรู้คือ ความเป็นนักเขียนบันทึกการเดินทาง หรือเรียกตามสมัยนิยมว่า บล็อกเกอร์

Bivoyage – ใบบันทึกเดินทาง คือเพจเฟซบุ๊กของใบเฟิร์น ที่ทำต่อเนื่องมานานประมาณ 5 ปี ซึ่งเป็นชื่อที่นำ ชื่อต้นของเธอคือ Bifern กับคำว่า Voyage (อ่านว่า โวยาจ) เป็นคำภาษาฝรั่งเศสที่แปลว่า การเดินทาง มารวมกัน โดยมีรูปแบบเนื้อหาลักษณะไดอารี่บันทึกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นภายในประเทศ หรือต่างประเทศ ที่เธอเดินทางไป ก็จะถูกบันทึกเอาไว้ พร้อมรูปสวยๆที่ถูกบรรจงถ่ายเอาไว้อย่างสวยงาม และที่สำคัญ เธอยังตอบคอมเม้นท์ของทุกคนด้วยตัวเธอเองอีกด้วย

ใบเฟิร์น อัญชสา ที่เขาใหญ่

และเธอยังเป็นเจ้าของอมยิ้มในพันทิพ ที่ใช้ชื่อว่า b1b1 อีกด้วย โดยส่วนใหญ่จะเป็นตั้งกระทู้แนวท่องเที่ยว ตัวอย่างกระทู้ที่ได้รับความนิยม ก็อย่างเช่น เมื่อมีคนถามว่า… ‘ไปไต้หวันหรอ… ไปทำไม ? ไม่เห็นจะมีอะไรเลย…’ ใครที่ชื่นชอบติดใจกับ ความจิตขั้นอยากทะลุจอเข้าไปตบ “มายด์” แนะนำให้ไปติดตามเธอได้ แต่ขอบอกก่อนนะว่า “อย่าอินเกิน อย่าอินเกิน”

ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย ที่ โอมาน
ใบเฟิร์นกับทริปโอมาน
ใบเฟิร์น อัญชสา ที่ โอมาน
โอมานมันจะร้อนหน่อยนะ
ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย แบกเป้เที่ยวแบบแบ็กแพ็ก กับทริปในประเทศไทย
เที่ยวแบบ Backpacker ก็ได้
ใบเฟิร์น อัญชสา ในมาดสาวบัลแกเรีย
ลุคสาวบัลแกเรีย
ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย ในขุดว่ายน้ำแบบทูพีช
ดีต่อใจ : ใบเฟิร์น อัญชสา ในขุดว่ายน้ำแบบทูพีช
https://www.facebook.com/b1voyage/photos/a.497616197244749.1073741857.241334032872968/497616417244727
ขอเซ็กซี่นิดนึง

Source : เฟซบุ๊ก Bivoyage – ใบบันทึกเดินทาง