Skip to content
ข้อความจากมาช่า ถึงจูลี่ เดอะเฟส หลังคลิปหลุดสาวคล้ายจูลี่ช่วยตัวเอง

ครั้งแรกจากใจ เมนเทอร์มาช่า ถึงลูกรัก จูลี่ หลังเกิดกรณีคลิปหลุด … ต้องอ่าน

ถ้าจะนับคนที่มอบโอกาสอันยิ่งใหญ่ในวงการบันเทิงให้กับ จูลี่ วิลาวรรณ นอกจากคุณเต้ที่เป็นเจ้าของรายการ The Face Thailand แล้ว คนที่สำคัญที่สุดอีกคนหนึ่งคือ เมนเทอร์แม่ชี มาช่า วัฒนพานิช นั่นเอง ที่เป็นคนเลือก และดูแลจูลี่เป็นเหมือนลูกรักที่สุดในทีมมาโดยตลอด

ล่าสุด มาช่าก็ได้เขียนข้อความให้กำลังใจจูลี่ หลังจากแถลงข่าวยอมรับว่า หญิงสาวหน้าคล้ายจูลี่ในคลิปหลุด เป็นตัวเองจริง โดยมีเนื้อหา ดังนี้

“พี่ช่าเป็นกำลังใจให้จูลี่ และเป็นมาเสมอ …❤️. จูลี่เป็นเด็กมีความตั้งใจ และ จริงใจ และอ่อนไหว เรียนเก่งด้วย เท่าที่เราเรียนรู้จักกันมาเป็นปี 🌼คนเรา บนโลกใบนี้ ไม่มีใครที่จะไม่มีความผิดพลาดกันเลย ยอมรับ แก้ไข และเดินทางต่อไปอย่างเข็มแข็งค่ะ ผิดก็เป็นครูเช่นกัน เรียนรู้ชีวิตเพื่อเติบโตขึ้น ขอให้ลูกจูลี่ ทำให้ดีที่สุดนะค่ะ 💪🏻 และขอแฟนๆจูลี่ ให้โอกาสจูลี่ด้วยนะคะ … พี่ช่าเชื่อว่า ไม่มีใครอยากให้เกิดอะไรที่ไม่ดีขึ้นมาในชีวิตหรอกค่ะ 😊😊😊 วันนึงเมื่อโตขึ้นก็จะเข้าใจจากบทเรียนต่างๆที่เกิดขึ้นมา … พี่ช่าว่า การเป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองคนเดียวมาตลอด มันก็ไม่ง่ายเลย … และพี่เชื่อจูลี่จะทำอะไรที่ดีๆ ได้อีกมากมาย … พี่รักจูลี่เสมอ ❤️ #ผิดได้แก้ไขได้  #คนล้มอย่าข้าม”

คุณเต้ กับจูลี่ร่วมกันแถลงข่าวกรณีคลิปหลุด ในวันที่ 29 มิถุนายน 2560
จูลี่ วิลาวรรณ แอนเดอร์สัน ขณะถ่ายแบบแฟชั่น
เมื่อวาน (29 มิ.ย.) ในงานแถลงข่าว จูลี่พูดมาประโยคนึงว่า “ต้องยอมรับมันให้ได้ว่า สิ่งนี้มันจะอยู่กับเราไปตลอด” คือจริงมาก … ต้องทนให้ได้ เพราะแทบเป็นไปไม่ได้เลย ที่จะลบภาพเหล่านั้นในหัวคนออกไป

Source: IG @marshairis