Skip to content
แท็กซี่ปลอมข่มขืนสาวจีน

คนขับแท็กซี่สุดหื่น ข่มขืน-ลวนลาม-ชิงทรัพย์ ผู้โดยสาร นับครั้งไม่ถ้วน

  • คนขับแท็กซี่ชื่อ นายชัยพัฒน์ กลิ่นสุคนธ์ ข่มขืนสาวชาวจีน ตำรวจจับได้ภายใน 3 วัน
  • ตำรวจสืบต่อจึงได้รู้ว่า แท็กซี่ที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถที่ขโมยมาตั้งแต่ต้นปี
  • นายชัยพัฒน์ ใช้รถแท็กซี่ที่ขโมยมา ก่อเหตุลวนลามลูกค้าผู้หญิง และชิงทรัพย์อีกหลายครั้ง
  • ทางตำรวจแจ้งว่า ใครเคยถูกผู้ต้องหากระทำการลวนลาม ให้ติดต่อขอเข้าชี้ตัวเพื่อเพิ่มข้อหา

นายชัยพัฒน์ กลิ่นสุคนธ์ อายุ 32 ปี โจรหื่นในครบแท็กซี่ ถูกตำรวจสน.คันนายาว จำนวนประมาณ 50 นาย คุมตัวไปทำแผน ชี้จุดที่ก่อเหตุข่มขืนและชิงทรัพย์ บริเวณถนนกาญจนาภิเษกขาออก เขตคลองสามวา

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ผู้เสียหายซึ่งเป็นสาวชาวจีน อายุ 42 ปี ได้ทำการแจ้งความไว้ว่า ถูกแท็กซี่ข่มขืน และชิงทรัพย์เป็นโทรศัพท์มือถือและเงินสดจำนวน 2,000 บาท ก่อนที่จะปล่อยทิ้งไว้ข้างทาง ซึ่งต่อมาทางตำรวจได้สืบสวนจนจับตัว นายชัยพัฒน์ คนขับรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ได้ที่บ้านพัก

โดยนายชัยพัฒน์ ได้รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุผู้เสียหายขึ้นมานั่งเบาะข้างคนขับ พอเห็นรูปร่างจึงเกิดอารมณ์ จึงขับออกนอกเส้นทาง แต่ระหว่างนั้น ผู้เสียหายเกิดเอะใจ จึงเปิดจีพีเอสในโทรศัพท์เพื่อเช็คเส้นทาง ตนจึงชักมีดขึ้นมาขู่ พร้อมเข้าแย่งโทรศัพท์ ก่อนจะขับมาจนถึงที่ก่อเหตุ จึงได้ลงมือข่มขืนจนเสร็จกิจ

 

ทั้งนี้ ทางตำรวจได้ทำการขยายผล พบว่ารถแท็กซี่คันที่ใช้ก่อเหตุ เป็นรถที่ขโมยมาจากปั๊มเอสโซ่ เซียร์ รังสิต ซึ่งทางเจ้าของรถได้แจ้งหายไว้ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา โดยได้ทำการสวมทะเบียนปลอม และได้นำเอารถคันนี้ไปก่อเหตุอีกหลายครั้ง

ครั้งแรก ขับรถประมาทหวาดเสียว โดยมีผู้เสียหายแจ้งไปยังกรมการขนส่ง ครั้งสอง ลักทรัพย์อุปกรณ์แต่งรถ ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ครั้งสาม ไม่จ่ายค่าทางด่วนจำนวนเงิน 20 บาท นอกจากนี้ยังชิงทรัพย์ และลวนลามลูกค้าผู้หญิงอีกหลายครั้ง