Skip to content

คลิปวินาทีที่ มิสแกรนด์ กาฬสินธุ์ ลื่นล้มสนั่น กลางเวทีประกวด!!!

เรียกว่างานนี้เล่นเอาผู้ชมที่กำลังดูการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ถึงกับอ้าปากค้าง ตกตะลึง เมื่อน้อง บีบี วันวิสา อิสระพายัพ มิสแกรนด์กาฬสินธุ์ เกิดอุบัติเหตุล้มลงกลางเวที

แต่ด้วยสปิริต the show must go on ทำให้เธอลุกขึ้นมาทำหน้าที่ต่อจนเสร็จ และระหว่างนั้นก็มีคนดูส่งเสียงให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ต้องยอมรับความสตรองของน้องบีบี

รองเท้าหลวม สาเหตุที่ทำให้ลื่น

ภายหลังได้รับการเปิดเผยว่า รองเท้าที่ใส่ขึ้นประกวดเป็นรองเท้าของเพื่อนที่ยืมมา เพราะรองเท้าของตัวเองขาด จึงหลวม ทำให้เกิดภาพอย่างที่เห็นขึ้น

หลังเหตุการณ์ น้องบีบี ได้โพสต์เฟสบุ๊คชี้แจงและขอโทษเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีข้อความว่า

“บีบี อยากจะขอโทษทุกคน ที่บีทำออกมาได้ไม่ดีในรอบชุดประจำชาติเมื่อวานนี้ มันเป็นเหตุการณ์ที่บีไม่อยากให้เกิดขึ้นเลยค่ะ

“ตอนบีล้มบีคิดอย่างเดียวคือบีต้องไม่เจ็บ บีต้องลุกขึ้น และต้องรักษาเครื่องหัวไม่หล่นไปที่พื้นเพราะเครื่องหัวมีครู บีก็พยายามทรงตัวขึ้นมาใหม่ ดึงสติตัวเองกลับมา พอตั้งหลักได้บีก็ทำให้เต็มที่เหมือนทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา

มันอาจจะไม่ใช่ภาพที่ดีที่สุด แต่บีก็ได้ทำออกมาแบบเต็มที่ที่สุด บีขอบคุณทุกแรงเชียร์ แรงใจ ขอบคุนที่ส่งความห่วงใยมาให้บีบี ขอบคุณมากจริง ๆ ค่ะ บีไม่มีอะไรจะตอบแทน มีแต่คำสัญญา ในอีก 2 รอบที่จะถึง บีจะทำให้ดีที่สุดและเต็มที่ที่สุด บีจะเอาแรงเชียร์ กำลังใจ เป็นแรงผลักดันในอีก 2 รอบที่เหลือค่ะ บีจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ขอบคุณที่รักสาวน้อยมิสแกรนด์กาฬสินธุ์คนนี้นะคะ ❤️❤️❤️”

Photos: เฟซบุ๊ก Miss Grand Thailand