Skip to content
ลูกหนัง ศิตลา เผยเรื่องราวน่าประทับใจของ แหวน ฐิติมา กับ ตั้ว ศรัณยู

ก่อน แหวน ฐิติมา จะสิ้นลม คนที่อยากเจอเป็นครั้งสุดท้ายคือ ตั้ว ศรัณยู

แหวน ฐิติมา เป็นผู้ที่มีคนรักและนับถือมากมายในวงการ แต่หากนับความสนิทแนบแน่น คงต้องนับ ตู่ นันทิดา และ ตั้ว ศรัณยู ซึ่งเป็นสองคนที่รู้จัก และคบหากันมานานหลายสิบปี

ล่าสุด ได้รับการเปิดเผยเรื่องราวจาก น้องลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวสุดที่รักของพี่ตั้ว และ พี่เปิ้ล หัทยา ว่าก่อนพี่แหวนจะสิ้นลม หนึ่งในสองคนที่อยากเจอคือ พี่ตั้ว (อีกคนคือพี่ตู่) และน้องลูกหนังยังได้โพสต์รูปภาพอดีต สมัยที่ทั้งคู่ยังเรียนหนังสือ โดยแคปชั่นมีเนื้อหาดังนี้

“ปันบอกว่าตอนอยู่ที่ รพ.ก่อนป้าแหวนจะจากไป ป้าแหวนถามถึงพ่อตั้วบ่นอยากเจอพ่อ แล้วก็พูดถึงรูปๆนี้ …ภาพแห่งความทรงจำของคุณพ่อกับป้าแหวน ดรัมเมเยอร์ สวนกุหลาบ กับ สตรีวิทย์  ❤ 🙁 #เรามีเรา สู้สู่น่ะปัน เข้มแข็ง 💪🏻 always here @panpantemfah”

“หนูเจอป้าแหวน มาตั้งแต่หนูเล็กๆ ทุกครั้งที่เจอกันป้าแหวน ก็น่ารักเสมอ ล่าสุด หนุน @suparawongk ถ่ายหนังสือกับปันปัน ยังเจอป้าแหวน แล้วก็ยังคุยกันอย่างสนุกสนาน ถึงแม้หนูจะไม่ได้เจอป้าแหวน แต่หนูก็จะได้ยินเสียงป้าแหวนคุยโทรศัพท์เม้าท์มอยกับคุณแม่อย่างสนุกสนาน คุณแม่จะพูดถึงบ่อยๆว่า ถ้าป้าแหวนออกจาก รพ.เมื่อไร ก็จะชวนกันไปกินคลีนฟู๊ด ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าป้าแหวนไม่อยู่แล้ว แต่สำหรับหนูสองคน ป้าแหวนจะอยู่ในใจหนูตลอดไปนะคะ เราจะมีเรา และปันปันก็มีเราเสมอนะ ❤️เข้มแข็งนะ เต็มฟ้า @panpantemfah”

เปิ้ล หัทยา และ ตั้ว ศรัณยู เข้าเยี่ยม แหวน ฐิติมา ก่อนสิ้นลม

เพื่อนรักที่แท้จริง ฐิติมา – นันทิดา

เป็นกำลังใจให้น้องปันปันนะคะ