Skip to content
สรุปดราม่า ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น พี่ฉอด สายทิพย์ กับ เอส วรฤทธิ์

สรุป ดราม่า #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น พี่ฉอด – เอส – ว่าน ฉบับคนเผือกน้อย

สรุปสำหรับคนไม่ชอบเผือกเยอะ

  • มูลเหตุเบื้องต้น เกิดจากความรู้สึกไม่พอใจที่ Club Friday Show ดูเหมือนพยายามสร้างเรตติ้งจากกระแสดราม่า #ต่ำตมไม่หยุด และในเพจของรายการ ก็โพสต์สุมเชื้อไฟ ในทำนองล้อเลียน โฟร์ – พิชญ์ (ดูรูปด้านล่าง)
  • จากนั้น ก็มีคนไปตั้งกระทู้ในพันทิพว่า “อยากให้พี่ฉอดเชิญหยาดทิพย์มาออก Club Friday จังค่า” ในกระทู้มีเนื้อหาจับใจความได้ว่า พระเอก S คบกับนางเอก Y ในขณะที่มีความสัมพันธ์อยู่ก่อนแล้วกับ เจ๊ CH แต่พอ S กับ Y คบกันเปิดเผยก็โดนผู้ใหญ่กีดกันเรื่องงาน จึงทำให้ทั้งคู่เลิกกัน ต่อมา S ก็ได้ดีเพราะเจ๊ CH สนับสนุนถึงขนาดเปิดบริษัททัวร์ให้ ส่วนนางเอก Y ก็โดนสั่งแบนหมดอนาคตในวงการ
  • ทีนี้ ด้วยความอารมณ์ค้างจากดราม่าก่อนหน้า และด้วยความเม้าท์มันส์ของเนื้อหา จึงทำให้ลุกลามไปถึงทวิตเตอร์ จนเกิดแท็ก #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ขึ้นมา ซึ่งเมื่อติดเทรนด์แล้วไม่ต้องบอกนะ ว่าจะโดนเม้าท์แรงขนาดไหน สั้นๆคือ เละ
  • นักขุดก็ขุดเอาเรื่องเก่าๆขึ้นมาใหม่ โดยมี ว่าน ธนกฤต เพิ่มเข้าไปอีก เป็นศึกชิงรักหักสวาทกันไป
  • ส่วนนางเอก Y เปิดเผยมาว่าคือ หยาดทิพย์ นั่นเอง

จุดเริ่มจากความไม่พอใจรายการ Club Friday Show

อยู่ดีๆการขุดเรื่องส่วนตัวที่เกิดขึ้นมานานแล้วของ พี่ฉอด สายทิพย์ จนเป็นเรื่องสนุกสนานของนักเผือกขนาดนี้ เป็นเพราะ Club Friday Show เป็นต้นเหตุการแฉอดีตของคู่รักดารา จนทำให้มีดาราหลายคนที่ถูกกล่าวถึงในรายการเสียหาย ล่าสุดก็ โฟร์ – พิชญ์ – พลอย กับแท็กต่ำตมไม่หยุด เรียกว่าเป็นการคืนของชาวเน็ต

เพจร่วมสุมไฟดราม่า สร้างความไม่พอใจ เกิดกระแสพลิกเอาคืน

พล็อตเรื่อง ที่ถ้าจะเล่าขนาดนี้ไม่ต้องใส่อักษรย่อก็ได้มั้ง

สุดท้ายมันก็ลุกลามบานปลายไปถึง ว่าน ธนกฤต ที่โดนขุดเรื่องเมื่อสิบปีที่แล้วขึ้นมา เพื่อสนับสนุนว่า #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น จริงๆ และก็ชุลมุนกันอยู่ในทวิตเตอร์นั่นแหละ

คือจะบอกว่า เล่าเยอะก็ไม่ได้ เพราะมันเป็นเรื่องซุบซิบ เจ้าตัวเขาไม่เปิดเผย คนในตึกระฟ้าตึกนั้นเขาก็ไม่พูดเรื่องนี้กัน เราก็ไม่ค่อยอยากพูดเยอะ… เดี๋ยวจะโดนพี่ฉอดมาแพ่นกบาล เอาเป็นว่า อยากแซ่บตาม แท็กนี้ #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น

ตามนี้เลย


ขอเตือนนิดนึงนะ… ถ้าตามในทวิตใช้วิจารณญาณเยอะๆ เพราะเรื่องนี้มันแนวซุบซิบ มีจริงไม่จริงผสมกันไป

เลิกกัน… แค่นี้