Skip to content
เพจดัง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ดูพี่ฉอดชี้แจงดราม่า บอกเสียเวลาอาบน้ำหมา

พี่ฉอด ตอบไม่ตรงประเด็น โดนบ่น “เสียเวลาอาบน้ำหมา” !!!

หลังออกมาชี้แจงดราม่าร้อน #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ในรายการ Club Friday Show ที่ผ่านมาแล้วนั้น ก็ได้มีเสียงวิจารณ์จากโลกโซเชียลกระหน่ำ ถึงการชี้แจงไม่ตรงประเด็น ถึงขั้นเรียกได้ว่า มวยล้มต้มคนดูกันเลยทีเดียว

หลังพี่ฉอด ได้ออกมาเปิดใจชี้แจง แต่ทั้งรายการไม่ได้พูดถึง หยาดทิพย์ ราชปาล หรือ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย แต่กลับไปพูดถึง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เรียกว่าเคลียร์ข่าวเม้าท์ประเด็นดราม่าไม่ตรงเป้าเลยซักเรื่อง

พี่ฉอด สายทิพย์ โพสต์ไอจีชี้แจงดราม่า เตรียมเปิดใจในรายการ Club Friday Show 2-1

เห็นแบบนี้แล้ว ชาวโซเชียลก็ทนไม่ไหว เพราะโดนโปรโมทว่า “ตอบทุกประเด็น” แต่เอาจริงกลับไม่ตอบซักประเด็น ทำให้เสียเวลารอดู โดยได้ออกมาแสดงความเห็นกันมากมาย แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นคือ เพจอันดับ 1 อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ถึงกับออกอาการทนไม่ไหวออกหน้าออกตา โพสต์ซัดป้าซุ่มแรง ๆ ว่า

“โธ่วววววว ป้านะป้า
โปรโมทซะล้านห้า ออกจริง ยี่สิบ
กูก็อุตส่าห์รอดู
5555555555555
เสียเวลาอาบน้ำหมา ชิบxxx”

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ดูพี่ฉอดชี้แจงดราม่า บอกเสียเวลาอาบน้ำหมา

ประเด็นหลักที่คนต้องการคำตอบคือ กรณีข่าวที่ว่า พี่ฉอดใช้เส้นสายภายในเป็นการส่วนตัวกลั่นแกล้ง หยาดทิพย์ ส่วนประเด็นอื่น เช่น เรื่องเปย์ เรื่องคบแฟนเด็ก คนส่วนใหญ่ก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องส่วนตัว จะจริงไม่จริง จะตอบไม่ตอบก็ไม่เป็นไร

คอมเม้นท์ ดราม่า ป้าชุ่มทุ่มไม่อั้น พี่ฉอด สายทิพย์ กับ เอส วรฤทธิ์ ในพันทิพ ภาพที่ 1คอมเม้นท์ ดราม่า ป้าชุ่มทุ่มไม่อั้น พี่ฉอด สายทิพย์ กับ เอส วรฤทธิ์ ในพันทิพ ภาพที่ 2

Source: อีเจี๊ยบเลียบด่วน