Skip to content
จ่าพิชิตโวย แทค ภรัณยู สร้างด้วยมือลบด้วยตีน โปรโมทละครเชิดชูโจรข่มขืน

จ่าพิชิตโวย แทค ภรัณยู สร้างด้วยมือลบด้วยตีน เอาการข่มขืนมาล้อเล่น

ไม่ทราบว่าช่วงนี้คนในวงการบันเทิงเกิดอะไรขึ้น มีเรื่องให้ดราม่ากันได้ไม่เว้นแต่ละวัน มาวันนี้ จ่าพิชิต จากเพจ Drama Addict โวยการโปรโมทละครล่า ของนักแสดงหนุ่มแบดบอย แทค ภรัณยู ว่าดูเหมือนเป็นการเชิดชูโจรคดีข่มขืน ทั้งที่ก่อนหน้านี้หนุ่มแทคเคยร่วมรณรงค์แคมเปญ “ข่มขืนต้องประหาร” ร่วมกับ บุ๋ม ปนัดดา เมื่อปีที่ผ่านมา

จ่าพิชิตโวย “สร้างด้วยมือ ลบด้วยตีน”

เมื่อประมาณ 5 ทุ่มของคืนวันที่ 15 กรกฎาคม 2560 เพจ Drama Addict ได้อธิบายว่า ตนเอง (จ่าพิชิต) และเพื่อนจิตแพทย์ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการปรับปรุงบทละครเรื่องล่า เพื่อนำเสนอว่า การข่มขืนมันเลวร้าย และสร้างผลกระทบกับแม่ลูกคู่นึงได้รุนแรงแสนสาหัสขนาดไหน

ซึ่งตรงกันข้ามกับการโปรโมทละครล่าของหนุ่มแทค ที่มีลักษณะไปในทำนองนำเอาการข่มขืนมาล้อเล่น ด้านจ่าพิชิตและเพื่อนจิตแพทย์จึงกังวล จะเป็นการชี้นำเยาวชนหรือคนดู ให้รู้สึกเหมือนว่า การข่มขืนเป็นเรื่องไม่รุนแรง จึงได้ออกมาโพสต์จนกลายเป็นดราม่า และทิ้งท้ายจ่าพิชิตยังได้ใช้คำว่า “ไม่นึกว่าสร้างด้วยมือ จะโดนลบกันด้วยตีนแบบนี้

แทค ยอมลบรูป

แม้ต่อมา แทค จะยังยืนยันว่า รูปที่ลงมีเจตนาเพียงแค่โปรโมทละคร แต่สุดท้ายก็ยอมลบรูปที่มีปัญหาออก แต่อย่างไรก็ตาม จากการตอบโต้กันไปมา กลายเป็นเรื่องสงครามน้ำลายระหว่างทั้งคู่ เมื่อมีการท้าทายกัน

ต้องรอติดตามดูกันต่อไปว่า เมื่อเจอกันจริง จะเกิดอะไรขึ้น

แทคท้าทาย

จ่าพิชิตตอบโต้