Skip to content
ปั้นจั่น กับ คริส หอวัง โดนซุบซิบว่าแอบกินกันเอง

ไม่มีมูลแม้แต่สะเก็ดติ่ง โยง “ปั้นจั่น-คริส” พระเอกเฉาก๊วย นางเอกนมสด

เดี๊ยนเอง…

อยากจิตีมือคนเขียนข่าวนี้จริงจริ๊ง ที่เขียนมาว่า พระเอกเฉาก๊วย กับ นางเอกนมสด จิ้นกันจนจิ้ม แอบหนีแฟนมากินกัน สรุปสุดท้ายคนก็พุ่งเป้าไปที่ ปั้นจั่น กับ คริส หอวัง คู่จิ้นจาก กามเทพออกศึก

จริงๆตอนที่ได้อ่านที่แรกคือปล่อยผ่านมาก เพราะคู่จิ้นคู่นี้เดี๊ยนรู้อยู่แล้วว่า Impossible โนเวย์สเตชั่น ด้วยประการทั้งปวง แต่เมื่อคนพูดกันหนาหูหนักเข้า ก็ร้อนเดี๊ยนต้องออกไปหาข่าวมาว่า ทั้งคู่แอบกินกันจริงหรือเปล่านะ… ถามคนนู้ถามคนนี้ ก็ไม่เห็นมีใครระแคะระคายพฤติกรรมของทั้งคู่เลยซ้ากกกคน เอ… มันแอบไปกินกันตอนไหน ???

ปั้นจั่น กับ คริส หอวัง ในกามเทพออกศึก

อีกอย่างนะคะ เดี๊ยนบอกไว้เลย ว่าแม่นางหอมหมื่นลี้ของเดี๊ยนเนี่ย ไม่ใช่คนแบบนั้นแน่นอน จะให้เดี๊ยนเอาอะไรมายัน จะเอาออกมายันให้หมด ด้านฮีปั้นจั่นของเดี๊ยนเนี่ย นางก็ร้ากแฟนนางเหลือเกิ๊น ส่วนไอ้ที่เห็นทั้งคู่ไปไหนต่อไหนกัน เพราะว่าเพื่อนของเพื่อน เพื่อนของน้อง เพื่อนของแฟนน้อง คือเค้าสนิทกันรู้จักกัน ดีอยู่แล้ว ส่วนแฟนของทั้งคู่ก็ไม่มีปัญหาอะไร

จบนะ… ข่าวอักษรย่อลอยๆ ไม่มีมูลแม่แต่สะเก็ดติ่งแบบนี้ ไม่ดีไม่เอา มันเผือกไม่สนุกจ้า

เลิกกัน… แค่นี้

เช๊อะปั้นจั่น กับ คริส หอวัง ในกามเทพออกศึก 2

แค่จิ้นกันในละครนาจาปั้นจั่น กับ คริส หอวัง ในกามเทพออกศึก 1

หมายเหตุ: บทความนี้เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิง ไม่ได้มีเจตนาว่ากล่าวหรือให้ร้ายใครโดยเฉพาะเจาะจง ถ้ามีส่วนหนึ่งส่วนใดไปพาดพิง ขอได้รับคำขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วย