Skip to content
สิ่งที่ยิ่งใหญ่ของ เป๊ก PFC คือ มี นุชเชส ที่ทรงพลัง จัดให้ป้าย LED กลางกรุง

สิ่งที่ยิ่งใหญ่ของ เป๊ก PFC คือ มี “นุชเชส” ที่ทรงพลัง จัดให้ป้าย LED กลางกรุง

ไม่แปลกใจเลย ถ้าจะมีคนบอกว่า ด้อมของศิลปินไทยคนไหน ที่ยิ่งใหญ่และน่าเอาเป็นแบบอย่างมากที่สุด คือ PFC (Peck Palitchoke Fan Club) เพราะศูนย์กลางของด้อมอย่าง เป๊ก ผลิตโชค แสดงให้เห็นหลายต่อหลายครั้งว่า เขารักและจริงใจกับแฟนคลับของเขามากแค่ไหน

PFC

ไม่ว่าจะเป็นการยอมลงทุนควักกระเป๋าตัวเองหลายแสน เพื่อซื้อลิขสิทธิ์เพลงที่แฟนคลับอยากให้เขาร้อง ทำให้การซื้อเพลงอย่างถูกลิขสิทธิ์ เป็นเรื่องที่แฟนคลับเอาไปทำเป็นแบบอย่าง รวมไปถึงการแสดงออกที่สัมผัสได้ ถึงความเอาใจใส่ต่อความรู้สึกของแฟนคลับ ถึงขนาดทวีตออกมาว่า

“ไม่มีวันดูถูกความรักจากแฟนคลับ และภูมิใจมากที่ได้รับมันมา”

จัดเต็มขึ้น LED กลางกรุง โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry)

ล่าสุด เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว (10 กรกฎาคม 2560) เป๊ก ได้ปล่อยเอ็มวีใหม่ล่าสุดออกมาชื่อ โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry) ซึ่งแน่นอนว่าได้รับการตอบรับที่ดีมาก

ยิ่งไปกว่านั้น เหล่าแฟนคลับยังลงทุนทำเซอร์ไพรส์หนุ่มเป๊กด้วยการ ซื้อพื้นที่จอยักษ์ LED บริเวณห้างดังย่านพร้อมพงษ์ เพื่อโปรโมทเพลงให้อีกด้วย

ที่ต้องบอกว่าเป็นเซอร์ไพรส์ก็คือ เจ้าตัวเองก็ไม่รู้มาก่อน ถึงขนาดทวีตออกมาว่า “#เป๊กผลิตโชค โห ทำเพื่อกันขนาดนี้เชียวเหรอ”

และนี่คือสิ่งเล็กน้อย ที่เราพอจะกล่าวถึงเขาได้ในพื้นที่เล็กๆแห่งนี้ แต่สิ่งหนึ่ง ที่แม้แต่คนที่ไม่ได้อยู่ในด้อมก็ยังสามารถสัมผัสได้ก็คือ ความรักและความจริงใจของ เป๊ก ผลิตโชค ที่มีต่อแฟนคลับ แม้ตอนที่เขายังไม่ได้เป็น หน้ากากจิงโจ้ จนโด่งดังแบบทุกวันนี้ก็ตาม

ภาพ: PFC