Skip to content
เบิ้ล ปทุมราช โต้เจ็บ เอาตังค์เติมเน็ต ไปซื้อปีโป้ นั่งกินกับเด็กอนุบาลที่บ้านซะ

เบิ้ล ปทุมราช โต้เจ็บ “เอาตังค์เติมเน็ต ไปซื้อปีโป้ นั่งกินกับเด็กอนุบาลที่บ้านซะ”

หลังจาก เบิ้ล ปทุมราช ได้เข้าช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ล้มที่จังหวัดพะเยา เนื่องจากฝนตกหนัก ขณะที่เขากำลังเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่จังหวัดเชียงราย ซึ่งพบผู้บาดเจ็บเป็นลุง 1 คน และได้โพสต์คลิปตอนที่เข้าไปช่วย แต่หลังจากเบิ้ลโพสต์เล่าเรื่องราวนี้ไป ก็ไม่วายมีคนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า ในลักษณะสร้างภาพอยากดัง

ล่าสุด เมื่อช่วงสายของวันที่ 21 ก.ค. เบิ้ล ปทุมราช ได้โพสต์เฟสบุ๊คระบายความรู้สึก หลังโดนคนเข้ามาต่อว่า โดยมีเนื้อหาดังนี้

“ในกรณีของคลิปเมื่อวาน ทำไมผมถึงไม่อยากแชร์ หรือไม่สนับสนุนให้ถ่ายคลิป เพราะมีกลุ่มโลกสวย ที่มีแต่ตังค์เติมเน็ตไว้ด่าอย่างเดียวนั่นเอง

กรณีเมื่อวานทำไมผมถึงทำแค่นั้น เพราะสตรีที่เค้าปั๊มหัวใจ เค้าคือพยาบาลที่อาจเป็นหลานสาวอยู่ในหมู่บ้านนั้น และเป็นพยาบาลที่อยู่ในจ.พะเยา และเชื่อว่าเค้าอาจจะเชี่ยวชาญ กลัวที่จะไปปั๊มหัวใจแบบผิดๆถูกๆ หรือไปประคองร่างของลุง โดยไม่รู้สาเหตุว่าลุงล้มเพราะอะไร เพราะตอนแรกที่พวกผมขับผ่านอย่างเร็วไม่มีใครช่วยแกเลย พวกผมต้องขับรถย้อนศรเพื่อกลับมาหาแก แต่อย่างน้อยคลิปที่พวกคุณเห็นก็ยังสามารถทำให้รู้ว่า ยังมีคนที่อยากจะยื่นมือช่วยเหลือมนุษย์ด้วยกันอยู่บนโลกใบนี้

และในกรณีนั้น พวกคุณแค่ไม่เห็นตอนที่พวกผมวิ่งช่วยกันหาร่มกันฝนให้ลุง และยืนรอรถโรงพยาบาลมารับ สุดท้ายจึงมีรถเก๋งในหมู่บ้านอาสามารับ ผมเองยังมีโอกาสได้ช่วยกันหามลุงขึ้นรถ นั่นคือสิ่งที่พวกคุณไม่เห็นในคลิป

และผมเชื่อว่า ไอ้พวกที่มาคอมเม้นด่าผมเนี่ย ถึงวันนึงผมผ่านไปเจอพวกคุณ ผมก็ช่วยคุณเช่นกัน ความคิดลบๆมักจะเกิดจากสมองที่ต่ำ เอาตังเติมเน็ต ไปซื้อปีโป้นั่งกินกับเด็กอนุบาลที่บ้านซะ นั่นเหมาะสมที่จะเถียงกับคุณ

และโพสต์นี้ ผมไม่ได้แคร์คอมเม้นท์พวกนั้น ถึงต้องออกมาดิ้นนะครับ แต่แค่อยากระบายให้เค้ารู้ว่า สังคมมันมาถึงจุดนี้ได้ยังไง

#ทำดีก็โดนว่า #พวกไม่ทำห่ายิ่งคอยติ”

เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม

Source: Facebook เบิ้ล ปทุมราช