Skip to content
มายา แชนแนล ทำหนังสือขอโทษ ดีเจเอกกี้ แล้ว

มายา แชนแนล ทำหนังสือขอโทษ ดีเจเอกกี้ แล้ว

สืบเนื่องจากการปะทะกันของ 2 รุ่นใหญ่จาก 2 วงการ ดีเจเอกกี้ กับ เต๋า ทีวีพูล ได้สร้างแรงสะท้านออกไปในวงกว้าง จนเกิดเป็นดรีมทีมเอกกี้รวมดาราขึ้นมาอย่างมิได้นัดหมาย สร้างปรากฎการณ์อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการบันเทิงเมืองไทย ที่เหล่าดาราจะร่วมกันตักเตือนนักข่าว ให้เปลี่ยนรูปแบบการจัดรายการ

มายาแชนแนล ขอโทษดีเจเอกกี้

ล่าสุด (บ่ายโมงของวันที่ 24 ก.ค.) ทาง มายา แชนแนล (Maya Channel) ได้ออกหนังสือขอโทษ ดีเจเอกกี้ โดยมีข้อความดังนี้

“คำชี้แจงจากมายาแชนแนล

เรื่อง หนังสือขอโทษกรณีรายการที่นี่มายาวิพากษ์วิจารณ์ คุณเอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ

จากกรณีเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2560 รายการที่นี่มายา ทางสถานีช่องมายาแชนแนล ได้ทำการนำเสนอข่าว ในหัวข้อ “อู้หูว!! ดีเจเอกกี้ แต่งหญิงจัดเต็มชุดชั้นในแซ่บเบอร์แรง” จนทำให้คุณเอกชัย (ดีเจเอกกี้) เสียหาย และเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ไปในวงกว้าง

ทางสถานีช่องมายาแชนแนลในฐานะผู้ผลิตรายการที่นี่มายา รู้สึกเสียใจ และกราบขออภัยอย่างสูงในปัญหาที่เกิดขึ้นครั้งนี้ สถานีมายาแชนแชลได้มีการกล่าวตักเตือนผู้ดำเนินรายการ ที่นี้ทางสถานีช่องมายาแชนแนลขอน้อมรับทุกความคิดเห็น และพร้อมที่จะนำไปปรับปรุงแก้ไขในโอกาสต่อไป”

แต่…

ด้าน เต๋า ทีวีพูล ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ช่อง อัมรินทร์ทีวี 34 ในวันที่ 22 ก.ค. ว่า

“คือจริงๆ เราก็เป็นแฟนคลับ UHT และเราก็วิจารณ์ได้ เพราะมันเป็นหน้าที่ของนักข่าว ที่เราสามารถพูดได้อยู่แล้ว พี่ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมต้องมาปรี๊ดแตก เมื่อก่อนตอนโฟนอินรายการเขา เขาก็กัดพี่สนั่นหวั่นไหวเหมือนกัน พอวันนี้โดนวิจารณ์ว่าไม่สวยเขาก็มาโกรธ ตอนแรกมีคนส่งมาก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะถือว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ

จริงๆส่วนตัวเท่าที่เคยสัมภาษณ์เขามา เขาก็เป็นคนน่ารักนะ ซึ่งพอเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา พี่เองก็งงเหมือนกันนะ ถ้าเขาคิดว่าการฟ้องแล้วทำให้สบายใจ ก็ฟ้องไปเลยค่ะ และก็ไม่คิดจะไปเคลียร์อยู่แล้วค่ะ เพราะปกติไม่ใช่หน้าที่พี่ ที่จะไปเคลียร์กับดารา พี่ไม่เคยสัมภาษณ์เขา มีแต่เขามาโฟนอินพี่เอง เพราะพี่รู้สึกว่าดารามันมีหลายเกรด พี่เลือกดาราที่จะสัมภาษณ์จะต้องระดับพระเอกนางเอกเท่านั้น”


เรื่องที่เกี่ยวข้อง