Skip to content

ผ่าความจริง “เจนี่ – กึ้ง” กับ อุปสรรค… ที่รักนี้มิอาจกั้น

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ชื่อนี้รับประกันคุณภาพด้านผลงานการแสดง แต่ในด้านความรักนั้น อาจเป็นไปในอีกทางหนึ่ง

ย้อนกลับไปดูอดีตคนรักที่ผ่านมาของเธอ แต่ละคนล้วนแล้วแต่ต้องมีชื่อประดับนำหน้าจากนักข่าวว่า ไฮโซ ทั้งสิ้น ย้อนไปถึง “ไฮโซบั๊ด” ไฮโซตั้ม” “ไฮโซบอย” หรือแม้กระทั่ง “พี่เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” แต่ละคนล้วนแล้วแต่ ไฮ-โปรไฟล์ ที่ฐานะทางสังคมไม่ธรรมดากันทุกนั้น

กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ หวานใจคนล่าสุดของเจน นี่ก็เป็นทายาทธุรกิจติดอันดับของประเทศ แม้ทั้งคู่จะคบกันได้ไม่ยาวนานมาก แต่ดูเหมือน อุปสรรคสำคัญได้ก่อตัวเข้ามาปิดกั้นขวางทาง เส้นทางความรักครั้งนี้ซะแล้ว

ล่าสุด ได้มีข่าวซุบซิบกันว่า ทั้งคู่อาจจะจบเส้นทางรักครั้งนี้ลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อมีคนไปเห็นโพสต์แปลกๆ ข้อความน่าสงสัยหลายข้อความในไอจี และต่างตีความกันไปในทิศทางเดียวกันว่า “กึ้ง – เจนี่ เลิกกันแล้ว”

โพสต์ชวนให้คนสงสัยว่า เจนี่เลิกกับกึ้งแล้ว

ซึ่งแน่นอนว่า เราพยายามหาข่าวจากคนที่เราพอจะสอบถามได้ แต่… “คนรู้ก็ไม่พูด ส่วนคนที่จะพูดก็ไม่รู้จริง” ทำให้ตอนนี้ ก็ยังคงเป็นปริศนาสามเหลี่ยมเมอมิวด้ากันต่อไป

แต่นั่นอาจจะไม่สำคัญ เมื่อได้รู้ว่า อุปสรรคของความรักครั้งนี้ของทั้งคู่ ดูเหมือนจะยิ่งใหญ่เกินกว่าจะต้านทาน ได้ปรากฎให้เราเห็นมาแล้วก่อนหน้านี้ นั่นคือ โพสต์เฟสบุ๊คของ คุณประยุทธ คุณพ่อของคุณกึ้ง นั่นเอง

โพสต์ของคุณประยุทธ มหากิจศิริ ตอนท้ายพูดถึง เรือนหอและคู่ครองของลูกชาย กึ้ง เฉลิมชัย