Skip to content

[คลิป] บีม ศรัณยู แฉ “เสี่ยเอ็มหลานอาม่า” จอมลวงโลก แอบอ้างเป็นศิษย์เก่า อสช.

จากข่าวดังในโลกออนไลน์ กรณี เสี่ยเอ็มหลานอาม่า หรือ นายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ ได้ทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนเลือดท่วมตัว ทั้งที่ฝ่ายหญิงท้องได้ 2 เดือน ต่อมาเสี่ยเอ็มได้เดินทางเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่อย่างไรก็ตาม เสี่ยเอ็มให้การภาคเสธ โดยอ้างว่าเป็นการทะเลาะกันเท่านั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ทางรายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอัมรินทร์ทีวี ได้สัมภาษณ์ บีม ศรัณยู ว่า รู้จักกับเสี่ยเอ็มมาได้ประมาณปีกว่าๆ จากกลุ่มไลน์โลตัสแบงค็อก ซึ่งเป็นกลุ่มสำหรับคนที่ชอบขับรถสปอร์ต โดยที่ไม่ได้สนิทเป็นการส่วนตัว

ทั้งนี้ เสี่ยเอ็ม อ้างตัวว่าเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนอัสสัมชัญเหมือนกัน จึงได้เข้ามาอยู่ในกลุ่มไลน์ ต่อมาเสี่ยเอ็มได้มาซื้ออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ แล้วมีการถ่ายรูปแบบกอดคอกัน มีลักษณะเหมือนสนิทสนม ซึ่งเสี่ยเอ็มได้เอาไปโพสต์ลงในไอจีและเฟสบุ๊ค ตอนนั้นทางด้านบีมก็ไม่ได้คิดอะไร

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอัมรินทร์ทีวี 34

ส่วนตอนมีคดีขับรถปอร์เช่ชนคนก็ไม่ได้สนใจอะไร เนื่องจากคิดว่าเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ แต่พอมาเจอเรื่องล่าสุด เป็นการทำร้ายร่างกายแฟนสาวที่กำลังตั้งท้อง 2 เดือน ซึ่งเป็นการกระทำที่เจตนา พอเกิดเรื่องนี้ขึ้น รุ่นพี่รุ่นน้องในโรงเรียนอัสสัมชัญก็รับไม่ได้ และไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงไล่ออกจากกลุ่มไลน์

บีม ศรัณยู ให้สัมภาษณ์ต่อว่า ได้นำเลขประจำตัวนักเรียนที่เสี่ยเอ็มบอกมาไปเช็คประวัติ พบว่าเป็นเลขของคนอื่น สอบถามไปที่อาจารย์ก็ไม่มีใครรู้จัก และไม่มีประวัติในระเบียน จึงตั้งข้อสงสัยว่า จริง ๆแล้วจบจากโรงเรียนอะไร ทำไมต้องมาแอบอ้างว่าจบจากอัสสัมชัญ มีจุดประสงค์อะไร

ส่วนด้านนิสัย เสี่ยเอ็มเป็นคนโผงผาง พูดอะไรไม่คิดคือคิดน้อย อารมณ์รุนแรง จนคิดว่าเป็นคนจิตไม่ปกติหรือเปล่า การที่ออกมาขอโทษ มองว่าไม่จำเป็น เพราะไม่ได้เกี่ยวข้อง ควรไปขอโทษแฟน พ่อแม่ และคนที่เกี่ยวข้องมากกว่า เพราะจะทำให้คนอื่นเข้าใจผิดว่า ตนเองสนิทกับเสี่ยเอ็ม

โดย บีม ศรัณยู ก็โพสต์ไอจีถึงกรณีนี้เช้นกัน มีเนื้อหาดังนี้

“กรุณาอย่าแอบอ้างชื่อผม คุณเจอผมไม่ถึง 2 ครั้งนะน้อง เจอที่ถ่ายรูปกอดเอาไปลง Facebook ที พี่ไม่ได้ถือสา แต่น้องทำสิ่งที่ไม่สมควรและมาอ้างชื่อพี่ พี่ไม่ยอม และทุกคนสงสัยว่า มึงไม่ใช่ศิษย์เก่าอัสสัมชัญ หมายเลขประจำตัวที่น้องแอบอ้าง 42395 ไม่ใช่น้องนะ ขอข้อเท็จจริงด่วน ใครอยู่ AC124 มาไขความจริงที #เดน #ผมอยู่อย่างสงบอย่าได้รบกวน #ไม่สนิทอย่าคิดไปเอง”