Skip to content
เปิดคลิป ปู พงษ์สิทธิ์ โดนปืนจ่อ ขณะร้องเพลงอยู่บนเวที

ปู พงษ์สิทธิ์ โดนปืนจ่อ ขณะร้องเพลงอยู่บนเวที

คลิปสุดช็อกนี้ ได้ถูกบันทึกไว้เมื่อคืนวันที่ 2 สิงหาคม 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อมีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งโพสต์ว่า “ใครกล้าไปเที่ยว… ในเมื่อปล่อยให้มีปืนเข้ามาในผับ ดีนะที่ไม่ยิง ไม่งั้นถูกลูกหลงตายฟรี คอนเสิร์ต ปู พงษ์สิทธิ์”

โดยคลิปดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ขณะที่ ปู พงษ์สิทธิ์ กำลังเล่นของเสิร์ตอยู่ที่ผับแห่งหนึ่งใน จ.อำนาจเจริญ โดยระหว่างนั่นมีชายสวมเสื้อสีดำมาขอจับมือบริเวณหน้าเวที เมื่อเห็นว่า ทางนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังไม่ยอมจับมือด้วย จึงทำการชักปืนออกมาขู่ ก่อนที่ ปู พงษ์สิทธิ์ จะเดินมาที่ชายคนดังกล่าวเพื่อแย่งปืน และเกิดการชุลมุนขึ้น ก่อนที่จะมีคนนำตัวชายคนดังกล่าวออกไป

นอกจากนี้ ยังได้มีการส่งคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อๆกันไปในไลน์กลุ่ม มีข้อความว่า “เพื่อนหนูไปเที่ยวผับ…. ที่อำนาจเจริญค่ะ มีคอนเสิร์ต ปู พงษ์สิทธิ์ และมีคนใช้ปืนมาขอจับมือหน้าเวที พากันหนีตายสิค่ะ ซึ่งการนำปืนเข้าไปในผับได้ แสดงว่าไม่มีมาตรการรักษาความปลอดภัยแต่อย่างใด ใครจะไปเที่ยวระวังๆ ด้วยนะค่ะ”

โดยในคลิปหลังจากมีการนำตัวชาวคนดังกล่าวออกไปแล้ว ปู พงษ์สิทธิ์ ยังได้ตะโกนบอกให้ถ่ายรูปชายคนดังกล่าวไว้ด้วย ซึ่งคนที่มาเที่ยวพากันปรบมือแสดงความพอใจ ที่มีการนำตัวชายที่โชว์กร่างในผับออกไปได้ในที่สุด