Skip to content
อัดอั้นมานาน กุ๊บกิ๊บ ระบายความในใจยาวเหยียด หลังซาลาเปาตกรอบ

อัดอั้นมานาน กุ๊บกิ๊บ ระบายความในใจยาวเหยียด หลังซาลาเปาตกรอบ

ดีใจหนักมากแทบจะจุดพลุฉลองกันเลยทีเดียว สำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หลังรู้ว่า หน้ากากซาลาเปา หรือ บี้ KPN ตกรอบ เหตุผลสำคัญคือ สามีต้องไปถ่ายละครที่ประเทศจีนเวลานานหลายเดือน พอได้กลับมาไทยครั้งหนึ่ง ก็ต้องเอาเวลาที่จะได้อยู่กับครอบครัวลูกเมีย ไปถ่ายรายการ The Mask Singer

보고싶다 (Bogoshipda) I Miss You - หน้ากากซาลาเปา
보고싶다 (Bogoshipda) I Miss You – หน้ากากซาลาเปา | Workpoint Entertainment

ล่าสุด เมื่อหน้ากากซาลาเปาตกรอบ ทำให้บี้ไม่ต้องไปถ่ายรายกาอีก จึงทำให้ กุ๊บกิ๊บ ถึงกับโพสต์ข้อความยาวเหยียดลงไอจี โดยมีการพูดถึงเรื่องที่โดนด่าด้วย ซึ่งกุ๊บกิ๊บเองก็บอกว่า ตัวเองก็ด่าซาลาเปาเหมือนกัน เพียงแต่อย่าด่าหยาบคาย

“*เย้ๆๆๆๆดีใจสามีตกรอบแล้ววว!! 5555555555 ถอดหน้ากากสักที!!! สรุปนางคือ “ซาลาเปา” นะจ๊ะ!!!! โหหห ต้องโกหกอยู่นานมากกกกกกกก จนเพื่อนและคนในครอบครัวจะเลิกคบละ!!! 55555555555 คือว่านางอะ!! ตั้งใจมากกกกกนะ แรกๆก็ไม่รู้หรอก นางเคยมาถามเรื่องหน้ากากเล่นๆเพราะนางใฝ่ฝันอยากไปออก ว่าถ้าไปจะเป็นอะไรดี!!! พอสักพักแปลกๆ เพราะว่าชอบหายเข้าห้องน้ำไปนานๆหรือหนีลงไปข้างล่างนานๆบ้างคือ หายไปซ้อมเพลงเลือกเพลงจ้าาาา เค้นนาง!!! นางเลยยอมบอก!!! แต่ก็เข้าใจอะนะนางคงรักของนาง รักเหลือเกินการร้องเพลงเนี่ย เมียก็อึ้งนะไม่คิดว่าสามีจะร้องเพลงเพราะ!!! 555555555555555 (เพราะไม่เคยรู้ว่าสามีนางมีเพลงฮิตอะไรบ้าง!!) รู้แต่ว่าการร้องเพลงคือชีวิตของนาง และการร้องเพลงให้คนอื่นฟังคือความสุขของบี้!!! ถึงแม้บี้จะร้องเพราะหรือไม่เพราะก็ไม่สำคัญ สำคัญที่บี้ต้องการที่จะมอบอะไรให้กับใครมากกว่า!!!

อ้าาาา เมียปรบมือให้ในความพยายามพัฒนาตัวเองของสา จากเด็กประกวดในวันนั้นสู่บี้ในวันนี้…. แต่!!! ต่อจากนี้เวลาเป็นของเมียและลูกแล้วนะ!!! ห้ามไปอัดรายการอะไรอีกไม่งั้นจะโดน!!! 555555555555555 #ช่วงเมียเก็บกด #ช่วงเมียเชียร์ให้แพ้ #ช่วงตบหัวแล้วลูบหลัง 5555555555555 #ช่วงผัวกุ๊บกิ๊บ #รักนะคนดีนั่งดูไปร้องไห้ไป
.
.ปล. รายการนี้เพิ่งรุ้มาว่า กว่าจะได้แต่ละเพลงทุกคนต้องตั้งใจ และฝึกซ้อมทุ่มเทและให้เวลาแค่ไหน ไม่มีหน้ากากไหนสมควรได้รับการดราม่าแบบหยาบคาย และไม่มีหน้ากากไหนที่คิดว่าอยากแพ้หรืออยากชนะหรอก ทุกคนแค่คิดว่า #อยากมาทำในสิ่งที่ตัวเองรัก #อยากมามอบความสุขความสนุกให้กับทุกคน #และนี้ละคือสิ่งที่พวกเราทุกคนต้องยินดีและรับตอบจากพวกเค้า #นั้นก็คือความสุขและความสนุกที่ได้ฟังเพลง 🙂 (ใครจะดราม่าด่าซาลาเปาต่อก็ไม่ว่านะคะ เพราะเมียก็ด่าซาลาเปาไปเยอะเหมือนกัน ก็แล้วแต่เลยเอาที่สบายใจ!!! ด่าแค่เป็นสีสันพอ แต่อย่ามาจริงจังหยาบคายเวอร์!!!! เพราะมันคือ รายการที่สร้างความบันเทิง 55555555555555555) 123 แยกย้ายค๊าาาา”

กุ๊บกิ๊บ ร่ายยาวระบายความในใจลงไอจี หลังหน้ากากซาลาเปาตกรอบ 1กุ๊บกิ๊บ ร่ายยาวระบายความในใจลงไอจี หลังหน้ากากซาลาเปาตกรอบ 2กุ๊บกิ๊บ ร่ายยาวระบายความในใจลงไอจี หลังหน้ากากซาลาเปาตกรอบ 3

กุ๊บกิ๊บ เป่าเปา บี้เป่าเปา บี้

กุ๊บกิ๊บ บี้