Skip to content

อัดอั้นมานาน กุ๊บกิ๊บ ระบายความในใจยาวเหยียด หลังซาลาเปาตกรอบ

ดีใจหนักมากแทบจะจุดพลุฉลองกันเลยทีเดียว สำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หลังรู้ว่า หน้ากากซาลาเปา หรือ บี้ KPN ตกรอบ เหตุผลสำคัญคือ สามีต้องไปถ่ายละครที่ประเทศจีนเวลานานหลายเดือน พอได้กลับมาไทยครั้งหนึ่ง ก็ต้องเอาเวลาที่จะได้อยู่กับครอบครัวลูกเมีย ไปถ่ายรายการ The Mask Singer

보고싶다 (Bogoshipda) I Miss You – หน้ากากซาลาเปา | Workpoint Entertainment

ล่าสุด เมื่อหน้ากากซาลาเปาตกรอบ ทำให้บี้ไม่ต้องไปถ่ายรายกาอีก จึงทำให้ กุ๊บกิ๊บ ถึงกับโพสต์ข้อความยาวเหยียดลงไอจี โดยมีการพูดถึงเรื่องที่โดนด่าด้วย ซึ่งกุ๊บกิ๊บเองก็บอกว่า ตัวเองก็ด่าซาลาเปาเหมือนกัน เพียงแต่อย่าด่าหยาบคาย

“*เย้ๆๆๆๆดีใจสามีตกรอบแล้ววว!! 5555555555 ถอดหน้ากากสักที!!! สรุปนางคือ “ซาลาเปา” นะจ๊ะ!!!! โหหห ต้องโกหกอยู่นานมากกกกกกกก จนเพื่อนและคนในครอบครัวจะเลิกคบละ!!! 55555555555 คือว่านางอะ!! ตั้งใจมากกกกกนะ แรกๆก็ไม่รู้หรอก นางเคยมาถามเรื่องหน้ากากเล่นๆเพราะนางใฝ่ฝันอยากไปออก ว่าถ้าไปจะเป็นอะไรดี!!! พอสักพักแปลกๆ เพราะว่าชอบหายเข้าห้องน้ำไปนานๆหรือหนีลงไปข้างล่างนานๆบ้างคือ หายไปซ้อมเพลงเลือกเพลงจ้าาาา เค้นนาง!!! นางเลยยอมบอก!!! แต่ก็เข้าใจอะนะนางคงรักของนาง รักเหลือเกินการร้องเพลงเนี่ย เมียก็อึ้งนะไม่คิดว่าสามีจะร้องเพลงเพราะ!!! 555555555555555 (เพราะไม่เคยรู้ว่าสามีนางมีเพลงฮิตอะไรบ้าง!!) รู้แต่ว่าการร้องเพลงคือชีวิตของนาง และการร้องเพลงให้คนอื่นฟังคือความสุขของบี้!!! ถึงแม้บี้จะร้องเพราะหรือไม่เพราะก็ไม่สำคัญ สำคัญที่บี้ต้องการที่จะมอบอะไรให้กับใครมากกว่า!!!

อ้าาาา เมียปรบมือให้ในความพยายามพัฒนาตัวเองของสา จากเด็กประกวดในวันนั้นสู่บี้ในวันนี้…. แต่!!! ต่อจากนี้เวลาเป็นของเมียและลูกแล้วนะ!!! ห้ามไปอัดรายการอะไรอีกไม่งั้นจะโดน!!! 555555555555555 #ช่วงเมียเก็บกด #ช่วงเมียเชียร์ให้แพ้ #ช่วงตบหัวแล้วลูบหลัง 5555555555555 #ช่วงผัวกุ๊บกิ๊บ #รักนะคนดีนั่งดูไปร้องไห้ไป
.
.ปล. รายการนี้เพิ่งรุ้มาว่า กว่าจะได้แต่ละเพลงทุกคนต้องตั้งใจ และฝึกซ้อมทุ่มเทและให้เวลาแค่ไหน ไม่มีหน้ากากไหนสมควรได้รับการดราม่าแบบหยาบคาย และไม่มีหน้ากากไหนที่คิดว่าอยากแพ้หรืออยากชนะหรอก ทุกคนแค่คิดว่า #อยากมาทำในสิ่งที่ตัวเองรัก #อยากมามอบความสุขความสนุกให้กับทุกคน #และนี้ละคือสิ่งที่พวกเราทุกคนต้องยินดีและรับตอบจากพวกเค้า #นั้นก็คือความสุขและความสนุกที่ได้ฟังเพลง 🙂 (ใครจะดราม่าด่าซาลาเปาต่อก็ไม่ว่านะคะ เพราะเมียก็ด่าซาลาเปาไปเยอะเหมือนกัน ก็แล้วแต่เลยเอาที่สบายใจ!!! ด่าแค่เป็นสีสันพอ แต่อย่ามาจริงจังหยาบคายเวอร์!!!! เพราะมันคือ รายการที่สร้างความบันเทิง 55555555555555555) 123 แยกย้ายค๊าาาา”