Skip to content
Lip Sync Battle ต้นฉบับอเมริกา จะฮาแค่ไหน ลองมาดูกัน

Lip Sync Battle ต้นฉบับอเมริกา จะฮาแค่ไหน ลองมาดูกัน

อย่างที่รู้กันว่ารายการ ลิปซิ้ง แบทเทิล ไทยแลนด์ (Lip Sync Battle Thailand) ซื้อฟอร์แมตรายการมาจากอเมริกา แต่บางคนอาจจะไม่เคยดู Lip Sync Battle ของต้นฉบับว่าเขาเล่นจริงเล่นจังจัดเต็มแค่ไหน ทั้งดาราเซเล็บตัวท็อปออกมาเซอร์ไพรส์ ที่สำคัญบางคนถึงกับทำเอาหัวเราะจนกรามแทบค้างเลยทีเดียว วันนี้เราจึงขออาสารวบรวมมาให้ได้ส่องกัน

ทอม ฮอลแลนด์

เพลง Umbrella ของ Rihanna

ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) หนุ่มอังกฤษวัย 21 ปีคนนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ สไปเดอร์แมนของเรานั่นเอง และนี่คือสุดยอดโชว์ของรายการ Lip Sync Battle ที่ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะแต๋วแตกมาได้อลังการงานสร้างขนาดนี้ และด้วยสกิลยิมนาสติกระดับเทพ ทำให้แม่สาวเซ็นดายา (Zendaya) ต้องยอมยกธงขาวเลยทีเดียว

เดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน

เพลง Shake It Off ของ Taylor Swift

หักมุมสุดฤทธิ์ ใครจะไปคิดว่าเดอะร็อคจะมาร้องเพลง Shake It Off ของนักร้องสาว เทเทย์ คือแบบภาพในหัวของเดอะร็อคนี่ถึงกับปั่นป่วนไปหมดเลย 555

แอน แฮทธาเวย์

เพลง Wrecking Ball ของ Miley Cyrus

แอน แฮทธาเวย์ (Anne Hathaway) เธอเกิดมาเพื่อเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์โดยแท้จริง เพราะเพลงนี้คือหนึ่งในตำนานความหวือหวาโชว์เซ็กซี่ขั้นสุด ของ ไมลีย์ ไซรัส และแอนก็สามารถทำได้ประทับใจคนดู จนได้รับคำชมมากมาย

แชนนิ่ง เททัม

เพลง Let it go – Ost. Frozen

แชนนิ่ง ตาตั้ม (หรือ เททัม นั่นแหละ) คือดูโชว์นี้แล้วก็อดหัวเราะแรง ๆ ไม่ได้จริง เพราะทนเห็นแดนเซอร์ที่ต้องมารับชะตากรรมกับโชว์นี้ ที่แม้แต่คนเต้นยังอดขำไม่ได้ 555

Source: 1