Skip to content
cover-ตู่ เคลียร์ ดราม่า น้องเพลง โดน เจนี่ สั่งปลดเพลงประกอบละคร เพลิงบุญ

ตู่ เคลียร์ ดราม่า น้องเพลง โดน เจนี่ สั่งปลดเพลงประกอบละคร เพลิงบุญ

เป็นกระแสดราม่าให้ขาเผือกเม้าท์กันสนุกปาก ต้นเรื่องมีที่มาที่ไปมาจากเว็บไซต์ไทยรัฐออนไลน์ ได้ลงข่าวอักษรย่อ ฟังแล้วบาดใจ! นางร้ายแซ่บ สั่งปลด น้องคุณหนู ห้ามร้องเพลงละครดัง

ต่อมาทางเพจใต้เตียงดาราก็เอาไป ขยายความต่อ โดยคีย์เวิร์ด นางร้ายแซ่บ กับ นักร้องคุณหนู ก็ถูกจับโยงไปที่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม

มันก็กลายเป็นดราม่าขึ้นมา เพราะย้อนกลับไป น้องเพลงกับเจนี่สนิทกันมาก ก่อนที่เจนี่กับคุณพ่อน้องเพลงจะแต่งงานกัน และสุดท้ายก็เลิกรากันไปด้วยเหตุการณ์สุดฉาว ที่นี้เมื่อ ลูกสาวของอดีตสามีถูกเลือกให้มาร้องเพลงประกอบละครเพลิงบุญ ที่เจนี่เล่นเป็นตัวเอก ถูกปลดอย่างกระทันหัน ก็จึงเกิดช่องให้ชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา

ล่าสุด ตู่ นันทิดา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า น้องเพลงทำการอัดเสียงร้องเพลงประกอบละครเพลิงบุญ ผ่านมาได้ประมาณแล้ว 2 เดือน แต่เมื่อเดือนที่ผ่านมา หนึ่ง ณรงค์วิทย์ โทรมาขอให้เปลี่ยนเพลง ไปร้องละครเรื่องอื่นแทน โดยบอกแค่ว่าเพื่อความเหมาะสม

โดยได้กล่าวถึงเจนี่ด้วยว่า “จริง ๆ แล้วไม่ได้มีเรื่องอะไรตรงนี้นะคะ แต่อะไรที่เป็นสิ่งที่ดีที่ควรและเป็นสิ่งที่จะรักษาถนอมน้ำใจทุกคน เราก็คิดว่าควรจะทำนะคะ แต่ครั้งแรกที่ติดต่อมาน้องเพลงไม่ทราบจริง ๆ ก็เรียนให้ทุกคนทราบตรง ๆ เลย แต่พอทราบว่าต้องเปลี่ยนเพลง เราก็ไม่ได้อะไรค่ะ ก็ทำตามอย่างที่เห็นสมควร แต่คิดว่าไม่น่าจะใช่ที่เจนี่พูดนะคะ”

กล่าวโดยสรุปก็คือ น้องเพลงไม่รู้ว่า เพลงที่ตัวเองไปร้องเป็นเพลงละครเพลิงบุญที่เจนี่เล่น ส่วนเจนี่จะเป็นคนขอให้เปลี่ยนตัวน้องเพลงหรือเปล่า สำหรับพี่ตู่คิดว่าไม่น่าใช่ แต่… อะไรที่เป็นสิ่งที่ดี และเป็นสิ่งที่ถนอมน้ำใจทุกคน เราก็ควรจะทำ

1

โพสต์ไอจีของน้องเพลง ที่ถูกคนโยงว่าดราม่ากับเจนี่ แต่คุณแม่ตู่บอกว่า ที่น้องเพลงขึ้นโพสต์ข้อความนี้ เพราะแมวป่วย ไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้เลย

2

เป็นคุณแม่คิดบวกทุกสถานการณ์จริง ๆ สำหรับคุณแม่ ตู่ นันทิดา

3

ความเห็นในโลกโซเชียลส่วนใหญ่ ก็เห็นใจเจนี่ โดยมองว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เป็นความผิดพลาดของทางผู้จัด