Skip to content
จักจั่น อคัมย์สิริ โดนโรคจิตอวดของ 7 นิ้ว แต่ผู้จัดการใช้วิธีนี้สวนกลับ

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ โดนโรคจิตอวดของ 7 นิ้ว แต่เจอสวนกลับ หายหื่นทันที

ดาราสมัยนี้ น้อยคนนักที่จะไม่มีผู้จัดการส่วนตัว ทำให้เดี๋ยวนี้จะไม่ค่อยได้ยินข่าว ดาราสาวเจอโรคจิตโทรมาหื่นใส่ เพราะผู้จัดการจะเป็นคนสกรีนให้ทุกอย่าง

แต่ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวสุดแซ่บของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้เปิดเผยเรื่องราวของ โรคจิตบ้องตื้น ที่โทรเข้ามาหื่นใส่ อวดของขนาด 7 นิ้ว… ด้วยการเอาเบอร์โทรติดต่องานจากไอจี แล้วคิดมโนว่าจั๊กจั่นจะเป็นคนรับสาย

หลังจากเจอเหตุการณ์ ทางผจก.ได้นำเบอร์โทรของชายโรคจิตคนดังกล่าว ออกมาเปิดเผยทางเฟสบุ๊ค พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ใครว่างโทรหาเบอร์นี้หน่อยค่ะ เพิ่งโทรมาบอกว่าตัวเอง 7 นิ้ว แล้วก็บรรเลงเสียงอันแหบพร่า หื่นมโนสายแข็ง ช่วยมันหน่อย ปล. หื่นมโนที่ชอบคิดว่า โทรมาเบอร์ติดต่องานจั๊กจั่น แล้วจะเจอจั๊กจั่น พี่ขอโทษด้วยน๊า… เจอกรูก่อนแล้วกัน”

อาบี ผู้จัดการ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ตกกลับโรคจิตที่โทรมาหื่น 001
Pokchonn Dissayabutra via Facebook

แต่ไม่เพียงเท่านั้น มีคนลองเอาเบอร์โทรดังกล่าว ไปค้นหาในไลน์ ทำให้เจอทั้งหน้าทั้งชื่อของชายโรคจิตคนดังกล่าว สุดท้ายเมื่อชายโรคจิตรู้ว่าถูกเปิดเผยตัว จึงตกใจและรีบโทรมาขอโทษ

อาบี ผู้จัดการ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สวนกลับโรคจิตที่โทรมาหื่น

โดยทาง ออนไลน์ไอดอล ได้ลองนำเบอร์โทรไปค้นหาในแอพพลิเคชั่นไลน์ ก็พบหน้าและชื่อตรงกัน

โฉมหน้าของโรคจิต ที่โทรมาหื่นใส่จั๊กจั่น

โดยสุดท้ายยังได้เปิดเผยด้วยว่า จั๊กจั่น โดนโรคจิตโทรมาหื่นใส่แบบนี้เฉลี่ยเดือนละคนสองคน พร้อมถึงตั้งข้อสังเกตว่า ถ้าเป็นนักแสดงสายเซ็กซี่จะโดนรังควานขนาดไหน

ผู้จัดการส่วนตัวจั๊กจั่น เล่าว่าจั๊กจั่นโดนผู้ชายหื่นโทรมากวนบ่อย

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

ที่มา: Pokchonn Dissayabutra