Skip to content
คำสัมภาษณ์คำต่อคำ เจนี่ เท วุ้นเส้น คริส หอวัง จุดจบแก๊งนางฟ้า

คำสัมภาษณ์คำต่อคำ “เจนี่” เท “วุ้นเส้น – คริส หอวัง” จุดจบแก๊งนางฟ้า

ช็อควงการหนักมาก เมื่อนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกมาตอบตรง ยอมรับอันฟอลโล วุ้นเส้น วิริฒิพา และ คริส หอวัง โดยสาเหตุว่าเพราะอะไรนั้นไม่ขอพูดถึง แม้จะถูกจับโยงว่า ทั้งคู่ไปทำตัวสนิทสนมกับ แฟนใหม่ของแฟนเก่า หวานใจคนใหม่ของ กึ้ง เฉลิมชัย ซึ่งเป็นเหตุให้เกิดจุดแตกหักของคำว่าเพื่อน และจุดจบของแก๊งนางฟ้า

ล่าสุด ในงานอีเว้นท์ที่ เอ็มควอเทียร์ เจนี่ก็ได้ให้สัมภาษณ์นักข่าว ด้วยประโยคสุดช็อค “เจนอาจจะคิดว่าเจนเป็นเพื่อนวุ้น แต่เจนไม่แน่ใจว่า วุ้นคิดกับเจนเป็นเพื่อนหรือเปล่า ” และนี่คือคำสัมภาษณ์โดยละเอียดของ เจนี่

janienineeleven

ทำไมถึงอันฟอลโลวุ้นเส้น เกิดอะไรขึ้น?
ก็อย่างที่เห็นค่ะ เจนขอไม่เล่าว่า เหตุการณ์มีรายละเอียดยังไง เพราะเจนี่กับวุ้นเองก็เจ็บทั้งคู่ค่ะ และต้องบอกก่อนว่า เจนี่เป็นคนที่ไม่มีเพื่อนเยอะ แต่ถ้าเจนี่ใช้คำว่าเพื่อนกับใคร เจนี่ให้ใจเกินร้อย เพราะฉะนั้น เจนี่ว่าเจนี่เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรู้สึกเสียใจและเสียดายกับความรู้สึกตรงนี้ด้วยค่ะ มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน

เกี่ยวกับที่มีข่าวว่าวุ้นสนิทกับผู้หญิงอีกคนของกึ้งรึป่าว?
อันนี้พี่ๆนักข่าวรู้กันเองเนอะ เจนขอไม่พูดถึงตรงนี้แล้วกัน เพราะเจนี่ไม่อยากดึงใครเข้ามาเกี่ยวในส่วนของอารมณ์ระหว่างเพื่อน ระหว่างเจนี่กับวุ้นค่ะ

จะมีโอกาสเคลียร์กันได้ไหม?
เอ่อ… อยากให้พี่ลองคิดกลับกัน และลองเอาใจเจนี่ไปใส่ในใจพี่เอง คือมันเสียความรู้สึกหมดเลย ความรู้สึกดีๆมันไม่ได้สร้างง่ายๆนะคะ ฉะนั้น เจนี่ขอถอยออกมาจากเหตุการณ์ตรงนี้ดีกว่าค่ะ

คำว่าเพื่อนระหว่างกับวุ้นเส้น ถือว่าตัดขาดกันแล้ว?
เจนไม่อยากพูดอย่างนั้น เพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น แต่ ณ วันนี้เจนว่าเจนต้องรักษาใจตัวเองให้มั่นคงและแข็งแรงที่สุด เจนี่ถึงจะสามารถบอกได้ว่าหลังจากนี้มันจะเป็นยังไงต่อไป แต่ ณ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันเพิ่งเกิด และเราพิจารณาแล้วว่าควรจะทำยังไง ส่วนเพื่อนในกลุ่มถามว่ามีเป็นกาวใจให้บ้างไหม เอ่อ… ก็มีบ้างค่ะ แต่เจนี่ก็ได้ให้เหตุผลกับเพื่อนทุกคนว่า ให้ลองเอาใจเจนี่ไปใส่ในใจเพื่อนดู ว่าถ้าเป็นเขา เขาจะทำยังไง

อัลฟอลโล่คริสด้วยเกี่ยวกับเรื่องนี้มั้ย?
ก็ด้วยค่ะ

คิดนานมั้ยกว่าจะตัดสินใจอย่างนี้?
คิดนานค่ะ รับรู้รายละเอียดมาเยอะพอสมควร ก่อนที่จะทำทุกอย่างเจนี่คิดดีแล้วเจนี่ถึงจะทำ เจนี่ไม่ใช่เด็กประถม คิดอยากจะทำอะไรก็ทำ มันบั่นทอนจิตใจ เจนกลัวว่าเดี๋ยวจะทำงานไม่ได้ เจนก็เลยตัดสินใจตัดตรงนี้ดีกว่า ถามว่าเสียดายไหมคบกันตั้งแต่เด็ก ก็รู้สึกเสียใจ คำว่าเพื่อนมันมากกว่าคำว่าแฟน มันคือทุกอย่าง ไม่ว่าเราจะทุกข์ ไม่ว่าเราจะสุข คือยังไงมันก็ไม่มีคำว่าเลิกกัน ณ วันนี้เจนก็ยังมีความรู้สึกที่ดีอยู่ แต่มันก็ไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์

ถ้าเพื่อนๆ รวมตัวกินข้าวกันล่ะ?
เจนขอถอยตัวเองออกมาดีกว่า เจนไม่ได้บอกให้ใครไปโกรธวุ้น หรือไม่ให้ใครไปยุ่งกับวุ้น เจนยังบอกนานาด้วยซ้ำไป ว่าให้นานาอยู่เป็นเพื่อนวุ้นนะ เจนแข็งแรงมากพอที่จะสเต็ปตัวเองถอยหลังกลับมา อาจจะด้วยช่วงเวลาหรือสถานการณ์ เจนี่ก็ต้องดูแลหัวใจตัวเองให้แข็งแรงที่สุด

ได้ถามเหตุผลจากวุ้นมั้ยถึงปัญหาที่เกิดขึ้น?
ถาม แต่ว่าประโยคที่ได้รับกลับมาก็ทำให้ตกใจพอสมควรค่ะ ก็เลยรู้สึกว่า “เจนอาจจะคิดว่าเจนเป็นเพื่อนวุ้น แต่เจนไม่แน่ใจว่าวุ้นคิดกับเจนเป็นเพื่อนหรือเปล่า

ค่อนข้างแรงสำหรับเราใช่มั้ย?
อาจจะเป็นเพราะว่าเจนให้ใจกับเพื่อนเกินร้อยนะคะ เวลาเราเจ็บเราถึงเจ็บมากกว่าแฟนหรือคนที่เราคบกัน เพราะเพื่อนยังไงมันไม่มีวันเลิกกัน แม้กระทั่งตอนนี้ เจนก็ยังรักวุ้นที่วุ้นเป็นวุ้นแบบนี้ เพียงแต่อาจจะด้วยเหตุการณ์ หรือสถานการณ์ มันทำให้เจนรู้สึกว่า เจนถอยหลังกลับมาหายใจ เพื่อให้ตัวเองแข็งแรงมากกว่านี้ อนาคตจะเป็นยังไงเดี๋ยวว่ากันอีกที

แต่ตอนนี้ วุ้นเส้นก็ยังฟอลโล่อยู่?
เจนี่ไม่ได้ทำอะไรผิดนี่ และเจนว่าถ้าทุกคนรับรู้เรื่องราวจริงๆ แล้วจะเข้าใจเองว่าทำไมเจนี่ถึงเป็นแบบนี้ และทำไมถึงยังยืนอยู่ได้ ณ จุดตรงนี้ในความแข็งแรงแบบนี้ ส่วนเพื่อนคนอื่นๆก็เข้าใจค่ะ เพิ่งเจอกันเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เอง

crishorwang