Skip to content
รักร่วงแต่งานรุ่ง เจนี่ ปังๆๆ เพลิงบุญเรตติ้งกระฉูด น้ำหอมขายหมดภายใน 1 วัน

รักร่วงแต่งานรุ่ง “เจนี่” ปัง ๆ ๆ เพลิงบุญเรตติ้งกระฉูด น้ำหอมขายหมดภายใน 1 วัน

กระแสแรงทุกครั้งที่เรื่องราวของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กลายเป็นดราม่า ครั้งนี้ก็เช่นกัน เมื่อออกมารับว่า เลิกกับ กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ตามมาด้วยการ อันฟอลโลเพื่อนซี้ วุ้นเส้น วิริฒิพา และ คริส หอวัง

ยิ่งไปกว่านั้น เจนี่ยังใช้คำแรงสุด ๆ ว่า “เจนอาจจะคิดว่าเจนเป็นเพื่อนวุ้น แต่เจนไม่แน่ใจว่าวุ้นคิดกับเจนเป็นเพื่อนหรือเปล่า”

ซึ่งต่อมา (24 ส.ค. 2561) วุ้นเส้น ก็ได้ออกมาเปิดใจ ถึงเรื่องราวดราม่าแล้ว โดยยืนยันว่า ไม่เคยหักหลังเพื่อน และไม่เคยเป็นแม่สื่อพาใครมารู้จักกึ้งแต่อย่างใด

แต่อย่างไรก็ตาม แม้ในด้านความรักจะพังไม่เป็นท่า รวมถึงความสัมพันธ์กับวุ้นเส้น เพื่อนสนิทในแก๊งนางฟ้า ที่คบกันมายาวนานนับ 10 ปีจะจบลงแบบเจ็บยิ่งกว่า

แต่ไม่ใช่ทั้งหมดทุกส่วนของชีวิตจะเฟล เพราะละคร เพลิงบุญ เรตติ้งกลับพุ่งกระฉูด จากปกติอยู่ที่ 3 กว่า พุ่งขึ้นไปแตะใกล้ ๆ 5 เลยทีเดียว

ไม่เพียงเท่านั้น ธุรกิจน้ำหอมที่เพิ่งเปิดตัวได้เพียงวันเดียว ล็อตแรกก็ขายหมดอย่างรวดเร็ว โดยเจนี่ยังได้โพสต์ลงไอจีว่า “ล็อตแรกหมดภายใน 1 วันแล้วค่ะ!!! 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ขอบพระคุณตัวเเทนทุก ๆ คนนะคะ @blessbyjt #Iamblessbeauty #เคล็ดลับความใสที่นี่ที่เเรกและที่เดียว #ล็อตสองอาทิตย์หน้านะคะ”

เรียกว่างานนี้ แม้ในช่วงดราม่าวิกฤติของชีวิต แต่ในเรื่องงานนั้นกลับ ปัง ปัง ปัง อย่างแท้จริง

ภาพในอดีตของสองเพื่อนรัก วุ้นเส้น-เจนี่ มีคบกันมานานนับสิบปี กลับต้องมาจบลงในวันนี้แบบไม่คาดฝัน