Skip to content
เจนี่ ตอบกลับนานา - แอน อลิชา หลังดราม่ากับวุ้นเส้น แบบนี้

“เจนี่” ตอบกลับ “นานา – แอน อลิชา” หลังดราม่ากับ “วุ้นเส้น” แบบนี้

หลังเกิดดราม่าใหญ๋ขึ้นภายในกลุ่มเพื่อนแก๊งนางฟ้า ระหว่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กับ วุ้นเส้น วิริฒิพา โดยมี คริส หอวัง ที่ติดร่างแหไปด้วย

งานนี้ นานา ไรบีนา สาวสุดสตรองในกลุ่ม ที่ทำหน้าที่เป็นกาวใจได้โพสต์รูปอดีตของเพื่อนในกลุ่มทั้ง 7 คน พร้อมแคปชั่นในไอจีว่า

“ความรักสร้างให้เกิดภาพนี้ หวังว่าความรักก็จะทำให้เกิดภาพแบบนี้ขึ้นอีกครั้ง Friend Forever”

ส่วน แอน อลิชา หนึ่งในแก๊งนางฟ้าก็โพสต์ถึงดราม่าที่เกิดขึ้นเช่นกัน โดยมีเนื้อหาว่า “Chins up girls we’ve got this !! A strong friendship doesn’t need daily conversation or being together . As long as the relationship lives in the heart , true friends never part . #เราจะผ่านมันไปให้ได้ #ขอให้เข้มแข็ง #รักทุกคน 💕#โนดราม่านะแม่ขอ”

แปลว่า “เราต้องเชิดหน้าเอาไว้สาว ๆ !! ความเป็นเพื่อนแท้ไม่จำเป็นต้องคุยกันทุกวัน หรืออยู่ด้วยกันตลอดเวลา ขอแค่ความผูกพันยังอยู่ในหัวใจ เพื่อนแท้จะไม่มีวันแยกจากกัน #เราจะผ่านมันไปให้ได้ #ขอให้เข้มแข็ง #รักทุกคน #โนดราม่านะแม่ขอ”

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบทั้งโพสต์ของ นานา และ แอน ก็ยังไร้วี่แวว เจนี่ และ วุ้นเส้น เข้ามากดไลค์ มีเพียงแต่ คริส หอวัง เท่านั้น

แต่ล่าสุด เจนี่ ได้โพสต์ไอจีที่คาดว่าน่าจะเป็นการตอบกลับ นานา กับ แอน อลิชา ด้วยข้อความแบบนี้ว่า ” LOVE ” is the highest frequency you can vibrate in and the highest state of consciousness. In the pure frequency of love there is gratitude, creation, happiness and oneness. Love is all, ” ALL IS YOU ” ☁️ #IGIVELOVE

แปลว่า “ความรัก” เป็นความถี่สูงสุด ที่สามารถสัมผัสได้ถึงแรงสั่นสะเทือน และความรักคือส่วนที่สูงที่สุดของจิตสำนึก. ในความถี่อันบริสุทธิ์ของความรักนั้น จะมีทั้งความรู้สึกปลื้มปริ่ม, การสร้างสรรค์, ความสุข และความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน. ความรักคือทุกสิ่ง ” และทุกสิ่งนั้น คือคุณ ”

Author: Online-idol’s Staff