Skip to content
พชร์ อานนท์ โอนเงินสดๆ 1 แสนบาท ช่วยเหลือ ไข่มุก ที่ป่วยหนักจากโรคมะเร็ง

พชร์ อานนท์ โอนเงินสดๆ 1 แสนบาท ช่วยเหลือ ไข่มุก ที่ป่วยหนักจากโรคมะเร็ง

ต้องขอตบมือรัวๆอีกครั้ง ให้กับผู้กำกับมือทองร้อยล้านคนนี้ พชร์ อานนท์ กับน้ำใจที่มักจะช่วยเหลือคนเดือดร้อนอย่างสม่ำเสมอ ทั้งเปิดเผยและไม่เปิดเผย

ล่าสุด นักแสดงตลก ไข่มุก ซุปตาร์ ซึ่งกำลังป่วยหนัก ต้องนอนพักรักษาตัวจากโรคมะเร็งผิวหนัง ทางพี่พชร์ ก็ได้โอนเงินให้สดๆ เพื่อช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล เป็นจำนวนถึง 1 แสนบาท

ไม่เพียงแค่นั้น ยังเขียนข้อความให้กำลังใจถึงไข่มุก ด้วยว่า

“ช่วยค่ารักษาพยาบาลเธอแล้วนะ ไข่มุกน้องรัก ช่วยกันๆหายไวๆ กลับมาเล่นหนังให้ฉันอีก รักและเป็นห่วงเสมอ สู้ๆนะ ถึงแม้ว่าหน้าตาเธอจะน่ากลัวในสายตาคนอื่น แต่กับฉันเธอก็ยังหน้าตาน่ากลัวอยู่ดี 555”

“ถ้าคนนี้ขึ้นมิสทิฟฟานี โยชิไม่มีทางได้แน่นอน แต่พอดีนางไม่สบาย แต่ไม่เป็นไร ปีหน้านางจะลงประกวด สู้ๆน้องรักเอ๊ะหรือป้า ต่อสู้กับโรคร้ายให้ได้ ยังไงน้องคนนี้เอาใจช่วยอยู่แล้ว เดี๋ยวจะช่วยหาเงินอีกทางหนึ่ง กำลังคุยกับอาจารย์ยิ่งศักดิ์ว่าจะช่วยยังไงดี ไม่ได้ทอดทิ้งนะ แต่ถ่ายหลวงพี่แจ๊สทุกวัน เลยไม่มีเวลาไปเยี่ยม ส่งกำลังใจให้นางกันหน่อย หรือมีกำลังเงินก็ช่วยกัน นางเป็นมะเร็งผิวหนังตอนนี้ ไข่มุก..#ป่วยเป็นมะเร็ง ต้องการความช่วยเหลือ เพราะค่าใช้จ่ายสูงมากเพื่อนๆคนไหนอยากช่วยในการรักษาเบื้องต้น ขณะนี้อยู่ในการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว สามารถโอนไปได้ที่เลขที่บัญชี 5712077206 กสิกรไทย ชื่อบัญชี พิพัฒน์ พึ่งทรัพย์ #ช่วยแชร์กันด้วยนะคับ ช่วยไข่มุกกัน คนละนิดละหน่อย… ใครโอนเงินแล้วส่งมาหน้าเฟซได้เลยคับ จะได้เห็นและแจ้งไข่มุกให้ทราบว่าทุกคนรักนาง”

ต้องขอชื่นชมพี่พชร์จริงๆ อย่างนี้สินะ ถึงทำให้ยืนหยัดอยู่ในวงการมาได้ 30 กว่าปี ถือได้ว่าเป็นผู้ใหญ่ในวงการที่ ปากร้ายแต่ใจดี อย่างแท้ทรู

ผู้กำกับร้อยล้าน พชร์ อานนท์ | pojarnon55