Skip to content
แฟนคลับ NY เปิดหลักฐานชัด ณเดชน์ ญาญ่า หมั้นกันแล้ว

แฟนคลับ NY เปิดหลักฐานชัด “ณเดชน์ – ญาญ่า” หมั้นกันแล้ว !!!

มันชักจะยังไงๆแล้วนะ เมื่อแฟนคลับ NY ท่านหนึ่ง เปิดหลักฐานชัดว่า คู่จิ้นคู่จริง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา หมั้นกันแล้ว โดยล่าสุด ทั้งคู่ 2 ครอบครัว คูกิมิยะ และ เสปอร์บันด์ ได้นัดไปดินเนอร์กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้งคุณพ่อคุณแม่ของญาญ่า และคุณแม่แก้วของณเดชน์

โดยหลักฐานที่ว่า ถึงกับทำเอาแฟนคลับพีคสุดขีด เพราะที่นิ้วนางมือขวาของญาญ่า มีแหวนเพชรเม็ดโตแวววับระยับสวมอยู่ และยิ่งไปกว่านั้น เมื่อย้อนไปดูบทสัมภาษณ์ของญาญ่าในรายการ สามแซบ ที่เคยกล่าวเอาไว้ว่า “มือซ้ายทั้งครอบครัวคือไม่ได้เป็นมือที่สวมแหวนแต่งงาน แต่นิ้วนางมือขวาเป็นมือที่สวมแหวนแต่งงาน คุณแม่และคนในครอบครัวจะใส่มือขวากัน”

ร้านขายหมอนถึงกับยิ้มรอออเดอร์ไปตามๆกัน เพราะงานนี้แฟนๆถึงกับจิกหมอนกระจุยกระจายกันเลยทีเดียว เรียกว่าใกล้ความจริงเข้าไปทุกทีแล้ว แต่จะยังไงก็คงต้องรอทั้งคู่ออกมาตอบเหมือนเดิม ดังนั้น ช่วงนี้ก็ฟินกันไปพลางก่อนตามอัธยาศัย ถ้ามีความคืบหน้าจะรีบคาบข่าวมาแจ้งให้ไวเลยจ้า

1

2
แหวนเพชรที่นิ้วนางมือขวาของญาญ่า ที่เป็นสัญลักษณ์ของการหมั้นกับ ณเดชน์แหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางมือขวา ตรงกับที่ญาญ่าเคยบอกไว้ว่า เป็นข้างที่ทุกคนในครอบครัวใช้เป็นสัญลักษณ์ของการแต่งงาน ไม่ใช่มือซ้าย

3
ณเดชน์ เซลฟี่ กับครอบครัวของญาญ่าณเดชน์เซลฟี่ กับญาญ่า และครอบครัว

4
ดินเนอร์ พร้อมหน้า พร้อมตาทั้งสองครอบครัว คูกิมิยะ และ สเปอร์บันด์ดินเนอร์ของ 2 ครอบครัว คูกิมิยะ และ สเปอร์บันด์

5
ญาญ่า กับณเดชน์ ในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวหรือว่าจะมีข่าวดีเร็วๆนี้ ???