Skip to content
เปิดแล้ว อั้ม พัชราภา และ ไมค์ ภัทรเดช เล่นคู่กันใน TIME หมุนเวลาตาย

เปิดแล้ว “อั้ม พัชราภา – ไมค์ ภัทรเดช” เล่นคู่กันใน “TIME หมุนเวลาตาย”

หลังทางช่อง 7 ได้มีการซื้อลิขสิทธิ์ละครเรื่อง “TIME หมุนเวลาตาย” มานานกว่า 2 ปี แต่ก็ยังหาจังหวะลงตัวไม่ได้ซะที แต่ล่าสุด MGR Online ได้รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือว่า ตอนนี้ทางช่อง 7 ได้เคาะแล้วว่า นางเอกของเรื่องคือ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ส่วนพระเอกก็เป็น ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี

จากก่อนหน้านี้ อั้มออกมาประกาศชัดเจนหลายครั้งว่า ปีนี้จะรับเล่นละครอีก ทำเอาแฟนๆรอวันรอคืน เพราะระดับซุป’ตาร์เบอร์หนึ่ง จะรับเล่นเรื่องก็ต้องคิดแล้วคิดอีก แต่ตอนนี้ดูเหมือนทุกอย่างใกล้จะลงตัวแล้ว

ส่วนเนื้อเรื่องของ TIME หมุนเวลาตาย เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่หลุดไปในโลกอนาคตจากความผิดพลาดของเวลา ต่อมาเวลาได้ขอไถ่โทษ ด้วยการให้สร้อยคอที่สามารถข้ามเวลาไปในอนาคตหรืออดีตก็ได้ แต่มีเงื่อนไขว่า การข้ามเวลาแต่ละครั้งนั้น ต้องแลกกับการฆ่าคนหนึ่งคน

ซึ่งนวนิยายเรื่องนี้ เขียนโดยนักเขียนแนวสยองขวัญ แอมป์ ภาคินัย กสิรักษ์ และก่อนหน้านี้ทางช่อง 7 ก็เคยนำเอาผลงานของเขาเรื่อง นางชฎา มาสร้างเป็นละครจนได้รับความนิยมมาแล้ว

อัพเดต 30 พ.ย. 2560:

ล่าสุด (30 พ.ย. 2560) ทางเจ้าของบทประพันธ์ ภาคินัย กสิรักษ์ ได้ออกมา เปิดเผยผ่านทางเฟสบุ๊ก ว่า

“จากข่าวที่ว่าอั้มจะรับเล่น time หมุนเวลาตาย ปรากฏอั้มไปรับเรื่องอื่นแล้ว จากข่าวที่ว่าทับทิมลงเล่นบ่วงสไบ ปรากฏว่าทับทิมไปเล่นเรื่องอื่นแล้ว”

1

ภาพปกนวนิยายสยองขวัญเรื่องดัง TIME หมุนเวลาตาย ของ ภาคินัย

2

ไมค์ ภัทรเดช และ อั้ม พัชราภา ที่ทาง mgronline อ้างแหล่งข่าวว่า เป็นพระนางคู่ใหม่

3

4