Skip to content
โบว์ แวนด้า โพสต์ไอจีดุ ซัดแหลกพวกขี้เม้าท์ ซุบซิบหาสามีใหม่

“โบว์ แวนด้า” โพสต์ดุ ซัดแหลกพวกขี้เม้าท์ ซุบซิบหาสามีใหม่

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ข่าวเม้าท์เกี่ยวกับ โบว์ แวนด้า ในระยะหลายเดือนที่ผ่านมา เริ่มทวีคูณความรุนแรงเพิ่มขึ้นมากเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความพยายามสร้างกระแสจากน้องมะลิบ้างล่ะ เรื่องการวางตัว หรือลามไปจนถึงเรื่องซุบซิบเกี่ยวกับผู้ชายที่จะมาเป็นสามีคนใหม่

ล่าสุด แม่โบว์ ได้โพสต์ไอจีระบายความรู้สึกอัดอั้น ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวยาวเหยียด โดยโพสต์แรกได้พยายามอธิบายเชิงขอโทษ ถึงสิ่งที่ตัวเองเป็นไม่ได้ในสิ่งที่คนคาดหวัง ดังนี้

“โบว์เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึง ที่จะทำทุกอย่างทุกหน้าที่ให้ดีที่สุด เท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้ บางอย่างที่โบว์เป็น ถ้าทำให้ใครหลายคนผิดหวัง ในสิ่งที่ใครหลายคนคาดหวังจะให้โบว์เป็นแล้ว โบว์ไม่ได้เป็นอย่างที่คาดหวังไว้ โบว์ก็ขอโทษนะคะ แค่โบว์อยากเป็นในสิ่งที่โบว์เป็นแล้วมีความสุข แม้ว่ามันจะขัดกับความรู้สึกของใครบางคนที่เค้าคาดหวัง ว่าโบว์ต้องเป็นในสิ่งที่เค้าอยากให้เป็น และโบว์จะทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุดในแบบของโบว์ ถ้าขัดใจใครก็ขอโทษนะคะ แต่ที่รู้วันนี้คือ เป็นในแบบเรา ยืนในจุดที่เหมาะสมกับเรา ทำดี ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ไม่ทุจริต ไม่โกง และทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดพอแล้วค่ะ รักและขอบคุณทุกคนที่ยอมรับในตัวตนของโบว์นะคะ”

ต่อมา โบว์ก็ได้โพสต์ยืนยันว่า ตัวเองไม่คิดที่จะมีสามีใหม่ และน้องมะลิจะมี ปอ ทฤษฎี เป็นพ่อเพียงคนเดียว ก่อนจะซัดพวกขาเม้าท์ว่า เกิดมาเป็นคนทั้งที คิดดีทำดีช่วยชาติให้เจริญดีกว่า

“จากข้อความที่โบว์ลงไอจีไป ในเรื่องที่โบว์ไม่สามารถเป็นในสิ่งที่ใครบางคนคาดหวังในตัวโบว์ได้ แล้วทำให้ใครบางคนผิดหวัง นั่นไม่ได้แปลว่าโบว์จะมีรักใหม่ หรือจะมีสามีใหม่นะคะ ถึงวันนี้ พี่ปอจะตายจากโบว์ไป จะนานแค่ไหน พี่ปอยังคงเป็นสามีโบว์ตลอดไปค่ะ และจะอยู่ในหัวใจโบว์ตลอดไป มะลิจะมีพ่อแค่คนเดียวเท่านั้นค่ะ คือ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ รู้เรื่องและเข้าใจแล้วเนอะ ทุกวันนี้คิดแค่อย่างเดียว ว่าจะเลี้ยงลูกยังไง จะอยู่กับคนที่รักได้นานแค่ไหน จะทำมาหากินยังไง เพื่อจะได้เลี้ยงลูกและดูแลคนในครอบครัวให้ดีที่สุด มีความสุขที่สุดกับลูกและคนที่เรารัก ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่แค่นี้เองค่ะ

ทนมานานมากแล้วกับข้อความที่มีความคิดแย่ๆต่ำๆ พอเถอะค่ะ เอาไปเวลาไปทำอะไรดีๆกับตัวเอง คนรอบข้างและสังคมดีกว่าเนอะ เกิดมาเป็นคนทั้งที คิดดีทำดีช่วยชาติให้เจริญนะคะ ไม่ได้เยอะและไม่ได้อยากเป็นกระแสนะคะ”

และโบว์ยังได้เขียนแคปชั่นทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า

“ไม่ได้อยากเป็นกระแส และไม่ได้อยากดัง และไม่ได้เป็นคนที่มีความสำคัญที่คนต้องจดจำ เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาคนนึง แต่ก็ไม่ได้ต้องอยู่เฉยให้พวกความคิดแย่ๆต่ำๆต้องมาทำร้ายกัน เลิกพฤติกรรมทำร้ายคนอื่นแบบนี้ซักทีเถอะคะ พวกเก่งในที่ลับ เก่งแต่บั่นทอนความรู้สึกคนอื่น เอาเวลาไปทำประโยชน์ให้กับชาติบ้านเมืองบ้าง แต่ถ้าทำไม่ได้ ก็เป็นแค่ลูกที่กตัญญูต่อพ่อแม่ ไม่ทำความเดือดร้อนให้คนอื่นก็ได้นะคะ”

1

2

Source: 12